Review #17 Mystery Guy At the Coffee Shop (04/25/13)

226 3 0
                                    

Written By: i_love_kyle

Also Known As: Ate Jen

Gusto ko munang malaman niyo kung saan ko nahanap tong story na itey. =)

Actually, nakita ko lang siya sa Recent Votes ng isa sa mga kabarkada ko kasi nga binabasa ko yung story ng barkada ko na iyon. Tapos yung Nacatch ng attention ko yung title ng story na "Mystery Guy At The Coffee Shop" nga. Ang simple din kasi ng cover picture niya. Pero nagustuhan ko pa rin siya.

Nung nabasa ko siya nasa Chapter 1 pa lang siya. Nung una tinamad akong basahin kasi nga ang kupad magUD ni Author (PEACE ATE JEN XDD WAAHAHHAHA) Pero nilagay ko paren sa Reading List ko na ' I'm Reading ' 

Ang tagal kong inintay yung Update niya. Pero nung naUD na yung Chapter 2 nung story nagtuloy tuloy na naman yung pag Update ni Ate Jen. =) Kaya sulit ang pagiintay! =D NAkakatuwa nga kasi hindi siya nagfail na mapaWOW ako. =D 

Nakakatuwa nga kasi hindi masyadong demanding si Ate Jen (Para sa akin). Bihira lang siya humingi ng quota. =) Tapos pag humihingi siya ng quota nakukuha naman niya kaagad kaya may UD kagad! Yey! xD HAhaha. 

Hindi ko pa kasi nababasa yung story niyang A Kiss In The Rain ata yun. Alam ko KathNiel Fiction yun ee. Basta. 

Teka! MGATCS Ang pinag-uusapan naten dito ee. xD

*SPOILER ALERT!* 

Ayun nga. ANg ganda ng story.. ANg ganda nung plot and characters. Sige na nga pati na si Author WHAHAHHA xD Nakakadagdag points nga sa author kapag mabait ee. =) Pero ngayon ko lang kasi nalaman na pwede kang mabulag emotionally.. Tignan niyo, dami kong natutunan =) Kaya iiwasan ko ang mga ganyan. Ayokong maexperience na mabulag kasi gusto kong lagi nakikita ang magandang creation ni God. =)

Pero nakakathrill din ang Plot ni Ate Jen aa. Kaso medyo bitin siya dun sa part na nabulag nga si Alli. xD Ewan nabitin ako dun pero para sa akin hindi na niya kailangan ng Book 2.. =) Kailangan na lang niya ay special chapters.

Isa lang naman ang nahirapan ako dito ee. xD Sobrang hirap magcomment xD Hahaha. KAsi gustong-gusto ko talagang madedicatan sa story na toh! xD Ang sa wakas! Natupad din iyon! ANg saya-saya nga ee. =D PEro wag kayong mag-alala. Lahat ng comment ko dun ay galing sa puso. =) HAha.. PEro akalain niyo yun? Nadedicatan ako sa isa sa pinakamagandang story dito sa wattpad? Second to the last chapter pa! Chapter 29 =D ANg swerte lang noh. Bago magEPilogue, =) 

Yun lang. NEgatives? Wala akong mailagay ee. xD Ewan haha. Sobrang naattach kasi ako sa mga characters ee. =) 

Ate Jen. Keep it up! I'm still reading your story entitled 'Panagutan Mo Ko!' Nakakatawa yun ee. ! =D

I Love You Ate Jen! Muah Muah! Tsup Tsup! =***

PS> LSS SA KANTANG GWIYOMI!! xD =D

CLICK EXTERNAL LINK FOR THE STORY

GWIYOMI ------>>>>>>>>>>>

THE STORY'S COVER =)

#SuperGirlThis.

Anong sabi ni SuperGirlThis?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon