Harry chạy. Chạy. Và chạy. Thật nhanh. Cậu chạy len lỏi qua dòng người đông đúc của Luân Đôn. Nhanh như chớp khi vạt áo khoác vừa lướt khỏi đầu một chiếc xe tải. Cậu phóng qua một rào chắn thấp trên vỉa hè, nhanh chóng lấy lại thăng bằng sau khi suýt đụng phải một bà cụ. Rồi lại tiếp tục chạy, tay vẫn nắm chặt bó hoa hồng đỏ rực.
Harry cảm thấy đuối sức. Miệng thở hổn hển đứt quãng. Nhưng đôi chân vẫn tiếp tục chạy hết tốc lực, không mệt vì đã quá mệt. Bó hoa khi thì đập mạnh vào những bức tường, khi thì những người đi đường, hay có lúc là bị chính luồng gió xung quanh giằng xé. Những cánh hoa hồng rơi lả tả xuống đường. Nhưng Harry chẳng còn hơi đâu mà bận tâm đến điều đó. Harry nhớ cách đây chỉ vài phút đồng hồ, khi cậu còn đang ngồi ở nhà ăn điểm tâm thì một con cú bay vào cửa sổ và thả xuống một lá thư nhàu nát. Harry nhận ra đó là con Heo.
"Mình đang ở bệnh viện cùng Hermione.
Ron."
Chỉ vỏn vẹn một dòng. Harry bỏ ngay bữa sáng, mua một bó hoa và phóng thẳng đến bệnh viện gần nhất. Harry cũng không hiểu tại sao mình lại mua một bó hoa, nhưng cậu coi như đó là một hi vọng rằng hai người bạn thân của mình không gặp phải điều gì nghiêm trọng.
Mắt Harry chợt sáng lên khi thấy bệnh viện đang ở trước mặt mình. Cậu phóng thẳng đến người y tá đang đứng ở bàn hướng dẫn.
Harry thốt lên từng tiếng đứt quãng, cặp kính tròn đã tuột xuống giữa sống mũi :
"Xin cho hỏi, ở đây... có bệnh nhân nào... tên là Hermione Weasley ?"
Cô y tá trợn tròn mắt ngước nhìn con người lôi thôi lếch thếch đang đứng trước mặt rồi miễn cưỡng lật lật cuốn sổ lớn trên bàn.
"À, có, thưa ngài. Tầng 3, phòng 29..."
Chưa dứt câu, Harry đã phóng về phía thang máy. Đứng khựng trước một toán người đang túm tụm, cậu tặc lưỡi rồi chạy lên bằng cầu thang bộ.
Chạy qua ba tầng lầu như đã vắt kiệt cái năng lượng còn dư trong người, Harry vô cùng sung sướng khi thấy cái bảng nho nhỏ dán ngoài cửa một căn phòng.
"Phòng 29
Hermione Weasley"
Không cần gõ cửa, Harry xông thẳng vào đó.
"Harry !"
Cái giọng quen thuộc của Ron vang lên. Trong phòng, Hermione đang nằm yên vị trên giường, trông yếu ớt nhưng khuôn mặt đã hồng hào hẳn lên. Ron trông cũng lôi thôi chẳng kém Harry, đôi mắt đã xuất hiện hai cái quầng thâm. Nhưng dựa vào cái nụ cười rạng rỡ kia thì chắc là chẳng có chuyện gì nghiêm trọng xảy ra.
"Ron, Hermione, hai bồ không sao chứ ?"
Ron ôm lấy Harry và choàng vai cậu bạn, miệng vẫn cười toe toét, tưởng như không sao ngừng được.
"Không sao hết, Harry à. Bồ lại đây."
Ron dắt Harry lại gần một cái nôi. Bên trong là một đứa bé vẫn còn hơi đỏ, được quấn khăn kín đáo, đang lim dim ngủ. Trên đỉnh đầu đứa bé có vài sợi tóc ngắn cũn cỡn mà Harry nhận thấy đó là cái màu đỏ như lửa hệt như mái tóc của Ron.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HarryxDraco] Điều ước nhỏ nhoi
Fanfiction-Title : Điều ước nhỏ nhoi. -Author : AlYuki. -Pairings : Harry Potter x Draco Malfoy (HarDra, không switch). -Category : Slash, Romance, Humor, Fantasy, Family, Sequel... -Rating : PG-13. -Lenght : One-shot. -Summary : Nỗi khủng hoảng của Harry s...