(A/N: Tagal ng upload hahaha..)
►♪ I wanna stay up all night
and jump around
until we see the sun ♪►
Garbe! Grabe! Natutulog ang tao dito eh, mga nambubulabog na lamang ng basta-basta.
►♪ I wanna stay up all night
and jump around
until we see the sun ♪►
Hindi ka titigil ! Makikita ko din ang araw! Mamaya!
►♪ I wanna stay up all night
and jump around
until we see the sun ♪►
Okay ! Okay ! Gising na ako ! Bwiset ng ringtone to eh!
Bumangon akong surang-sura. Okay, next time babaguhin ko na ang ringtone. Tinanggal ko ang kurtina at halos nabulag sa bati ng araw sakin.
Wa! WAA! Ang sakit sa mata! Ouch! Para akong vampire.
"Gising ka na pala," sino yun?
Umupo ako at hinimas-himas ang ulo ko.
"Hello," nag-sign akong inaantok.
"Wait lang huh," umalis agad si Ate Kat-kat.
Hoy! HIndi nakakatulong! Pumunta ako sa banyo at ginawa ang daily routine ko.
After 369,814,752 years... JOKE! After 30 minutes lumabas na din ako ng banyo at nagbihis. Ouch! Arouch! Ang sakit na naman ng ulo ko. Bumagsak ako at nag-iingay. Para tuloy akong tuta.
"Hoy!" napatindig ako sa sigaw ni ate.
Lumapit siya sa akin at binigay ang tubig at gamot, "Inumin mo yan, ngayon na. Alam kong may hangover ka. Dali na at kumain ka na sa baba."
Tumingin ako sa wall clock, 10:15 na pala! Ininum ko ang gamot at iniwan ang baso sa table.
Kakain lang ako," at bigla na akong bumaba.
Wala na naman si mader at pader. Tumungo ako sa kusina at naghanap ng ready to eat na food. Pero inubusan na ata ako ng mga tao dito, eh. Salamat, salamat!
Kumuha na lang ako ng oreo at gatas. Pumunta ako sa living room at nanuod ng kung anu-ano.
Twist! Hahaha. Ang bata ko talaga tinanggal ko yung ibabaw then
Lick! dun sa cream. Binalik ko ulit yung ibabaw at
Dunk! Nilubog ko yung oreo at inahun ulit.
"Kim?" tumalikod ako at nakita si Ate. "Pwedeng tingnan mo yung mailbox kung may laman?"
Tumango ako at tumakbo sa labas ng bahay. Pagka bukas ko ang raming letter. Kiniha ko lahat at tiningnan kung sino ang mga nagpadala. Nagulat ako ng nakita ko na may lost prince.
BINABASA MO ANG
Dear lost prince
RomanceAnong mangyayari kung nag-send ka ng letter to some random address na hindi mo alam kung kanino mapapapunta? Abangan o kaya basahin mo na lang! :DD