Oo kilala nyo na ako . Ako si Fire Andrew wag na nating pag usapan yung pangalan ko! Basta ako si 'Basher' bash for short. Bago pa man ako naging kanang kamay nakatira ako sa isang simpleng bahay sa pilipinas nakatira ako sa bahay ng mga step parents ko...oo ampon ako at hindi ko kilala kung sinu ang totoong mga magulang ko. Hindi nila sinasabi sakin pero alam ko na ampon ako dahil narinig ko silang naguusap kung paano nila ako nakuha. Nakuna daw ako sa nasunog na bahay oo nasunog at himalang nakaligtas ako sa sunog na yun paano kaya nangyari yun? astig nu? By the way balang araw sasabihin din nila yun . Di naman kasi ako yung batang iiyak nalang sa ganun. Well ganun talaga ang buhay . Pero di naman nila pinaramdam sakin na ketket lang ako sa pamilya nila minahal din naman nila ako at syempre nagpapasalamat ako ng sobra dun.
Any ways bago pa ako maiyak try nyo muna ako iimagine ahm di naman ako ganun kapangit di din naman ako ka ganun kagwapo sakto lang . Pero promise mataas ang appeal ko physically fit ang katawan normal na katawan ng teenager ganun nagkakapimpol, nagkakacrush, nagkakaregla? ay syempre hindi anu ba yan anu ba yang nasasabi ko haha. Tuloy tayo ahm kayumangi ang kulay na balat, may balat sa dibdib na korteng X, black ang buhok na laging nakataas, magagandang brown eyes, pamatay na ngiti, kompletong ngipin, di naman pandak di naman katangkaran sakto lang ulet ayun lang siguro?
Sa ugali naman aa? Baliw baliw din madaldal pag seryoso? seryoso talaga! mabait daw, mapagmahal at syempre mabait sa babae, fearless . okay sa tingin ko okay na itong mga nalaman nyo tungkol sakin so lets start.
Maguumpisa ang kwento ko isang umaga kung saan ito ang nangyayari sa pang araw araw kong buhay ng isa palang akong simpleng bata ayun syempre teenager may pasok,
Fire! Fire! gising na anak! maaga pa pasok mo! , gisingin muna mga kapatid mo
aa si mama ginigising na ako tapik tapik lang at ito naman ako babangon na at tamadtamad epek daw yung katabi ko sa kama yun kuya ko si kuya Pat Andrew college na sya hindi parin kayang bumangon mag isa kaya.
Kuya bangon na may pasok pa.....wui........psshhh....ayaw mu?? ha? babangon ka o isusumbong kita kay mama na may bagsak ka???
Ganto kami tuwing umaga habang sinusundot sya sa tagiliran ganyan lagi sinasabi ko.
Uu ito na.....babangon na wag ka maingay ha?, syempre takot nga pala sya mahuli kaya ganun.
Pupunta naman ako sa kabilang kwarto pero hindi ka makaka pasok kasi nakalock kaya. kinakatok ko ng todo yung pintuan nila para magising tong dalawa ko pang ate.
ATE PAU!!! ATE GEL!!!! GISING NA DAW!!!! MAY PASOK PA!!!
Yan ang una kong sinisigaw tuwing umaga at bago magsimula ang araw ko. Di ata makokompleto araw ko kung hindi ko sinisgawan mga ate ko.Tapos yun pag narinig kong oo gising na kami ayun baba na ako. At syempre ako mauuna sa C.R. maliligo pero ginagawa ko tinatagalan ko sa banyo para maiinis sila paano ba namn kasi mga ayaw magsibangon.
FIRE!! WOI!!! BILISAN MU DYAN LATE NAKO!!
Ayan din gustong gusto kong naririnig yun !
At syempre pagkalabas banyo bihis,kain,toothbrush sabay bless kay Mrs. Arlene at kay Mr. Jeffrey o si mama at si papa
Tapos sasabihin ko.
Alis na po ako uuna na po ako!!!
Teacher silang dalawa sa university kaya ganun buhay na buhay kami. Pero bakit kaya ganun mga teacher sila pero hindi nila kami tinuturuan??
Anyways ayan na nasa school na ako naglalakad at nakangiti batiin ang mga taong nakakasalubong ng goodmorning!
At syempre si ultimate crush makakasalubong ko!!
BINABASA MO ANG
The Teenage Consigliere (Genesis)
Teen FictionAng storya ng batang nakapasok sa mafia dahil sa kanyang kahanga hangang talento sa pakikipaglaban subaybay natin ang kanyang storya!!