Ranz.
Hello, I'm Ranz Kyle Viniel Ongsee. The member of Chicser.
Nice meeting you Readers..
"Hoy ranz. Tulala mode ka nanaman." sabi ni Oliver.
"Wala to. Naiisip ko lang yung tungkol sa fans day." tipid kong sagot.
"Bakit naman? Anong problema dun?" - Ully.
"Nag aaway nanaman kasi yung mga fans natin pati yung sa kpop fans." malungkot Kong sabi.
Pano kasi kino-compare kami sa kpop, eh fans din naman kami ng mga kpop group like BigBang. What's the matter?!
"Hayaan na lang natin sila. Eh anong magagawa natin kung doon sila masaya. Let's just be happy for them." kampanteng sabi ni Owy.
Tama si Owy, dapat maging masaya nalang ako para sa mga fans.. Sila naman kasi yung dahilan kung bakit kami nandito.
Biglang may tumawag kay Oliver.
»»» Mom calling«««
"Hello mom?"
[Oliver, you need to go here. Nagkakagulo yung mga fans niyo dito sa Lola Estela's.. We cant manage them]
"Yes mom, susunod na kami dyan"
[Sige, ingat kayo ha.]
"Opo, bye."
Ano kayang nangyayari dun??
"Guys kailangan nating pumunta sa Lola Estela's, nagkakagulo daw yung mga fans." Oliver with his sad tone.
"What?! Ano nanaman gagawin natin?!" natatarantang sabi ni Biboy.
"We need to go there immidiately"
_______________________________________________________________
A/n: guys, short update palang po muna. Medyo masama pakiramdam ko eh. Btw, yung gusto pong mag pa-dedicate, pa-Pm nalang po ako or Post sa timeline ko.. Thankyou.
By: MikaelaDenisse