Light Matthew Cristobal POV.
On The Way Ako Kila Tito Perciano Para Sana Bisitahin At Kamustahin Si Midison.
Nandito Nako Sa Gate Bubusina Na Sana Ako Ng Biglang Bumukas Ang Gate At Inilabas Nito Si Madison Na Umiiyak Gabi Naya?
Dalidali Kong Pinaandar Tong Sasakyan Ko Dahil Nakasasakyan Din Siya At Hindi Tainted Yung Sasakyan Nya Kaya Nakita Ko Sya Na Umuiyak.
Hobby Banyang Umiyak? Bakit Parang Ang Lungkot-lungkot Ng Buhay Nya? Bakit Parang Ang Dilim Ng Buhay Nya Kasing Dilim Ng Mga Mata Nya Pag Tinitignan Ako.
So Your Care About Her Huh!? Urg. Stop Mind ! I Care Af Cause Because She's My --- She's Your What !? Ow Fvck Just Stop Mind! Nakakagago Na Ang Laki Ng Epekto Nya Sakin .. Ewan Kuba Bakit Kupa Siya Sinundan.
May Kung Ano Sakin Na Nag-sasabing Kaylangan Nya Ng Taong Magkukulay Sa Madilim Nyang Buhay. Kahit Hindi Naman Nya Sabihin Na May Problema Siya Halata Naman ye, Nag-suicides Nga Siya ye,
Halata Namang Boring Ang Buhay Nya. *Sigh* Why I'm So Concern About her? Bakit Ba Kase Siya Nag-papakamatay? Bakit Ba Kase Siya Umiiyak? I'm Concern About Her Because What? Because I'm Curious ? Seriously I'm So Stupid If Isn't Really Like That ... Urg. Stupid !
Nakita Kong Tumigil Ang Sasakyan Nya Sa M.C Park At Umupo Siya Dun Sa Madilim Na Parte Ng Parkeng Ito. So May Alam Naman Palang Siya Lugar Akala Ko Sa Bahay At School Lang Siya Nung Bago Palang Siya Macomatose.
Nilapitan Ko Siya Malay Kubang May Sariling Utak Tong Paa Ko. ---Sabi Mo Kanina Kaya Ka Pumunta Sa Bahay Nila Tito Perciano Para Kamustahin Siya Tanga lang? -- "Shit Urg!" Fvck It Mind! Fvck It!
"Anong Ginagawa Mo Dito?" Owshit Tangina Napalakas Bayung Pagmumura Ko? Ang Alam Ko Sa Utak Kulang Sinabi Yun ya?
"Bakit Mo Tinatanong? Siguro Crush Moko No?" Mapangasar Kong Sabi Sakanya Pero Hindi Nya Lang Ako Pinansin At Tumunganga Nalang Ulet Sa Langit Na Puno Ng Mga Stars.
"Ang Ganda *Whisper*" Pabulong Kong Sabi Habang Tinitignan Ang Langit..
"Ganyan Kaganda Ang Pamilya Ko Nung Buo Pa. Nung Buo Pako" Nagulat Ako Ng Bigla Siyang Nag-salita. Umupo Ako Sa Tabi Nya Dahil Nakakangalay Tumayo Dun.
"Nagtratrabaho Sila Mommy At Daddy Busy Sila Sa Trabaho Pero Nakakagawa Parin Sila Ng Time Samin. Tumatambay Kame Dito At Nag-hihintay Ng Wishing Star" Napangiti Ako Ng Makita Ko Ang Ngiti Nya. Mag-iisang Bwan Kuna Siya Kilala Pro Hindi Kupa Siya Nakitang Ngumiti.. Umiyak? Oo Palagi.
"Palagi Naming Winiwish Nun? Sana Forever Kaming Masaya... *Sniff* Pero Alam Mo Siguro Tama Nga Sila Hindi Palaging Masaya Kase Wala Namang Forever Kaya Ayun. Nag-kaloko Sa Business Nila Mommy At Daddy Kaya Nawalan Sila Ng Oras Samin Ni Kuya *Sob* At Dun Nag-simula Ang Boring Kong Buhay *Fake laugh* Okay Lang Naman Na Mawalan Sila Ng Oras Samin Ni Kuya Pero Yung Oras Nila Sa Isat'isa *Sob* Yun Ang Importante " Humagulgul Na Siya Sa Pag'iyak. Niyakap Kunalang Siya For Comport Kso Umiling Siya ..
"N-nawalan Din Sila Ng Oras Sa Isat'isa Kaya Nag-hanap Si Dad Ng Babae At N-n-*Sob* Nainlove Si Dad Dun At Iniwan Kame *Sob* At Dahil Sa Wasak Ako Dahil Sa Pamilya Ko Nawasak Din Ang Relastion Namin Ni Bryle *Sob* Desperada Nako Pvta Kaya Nag-pakamatay Ako Pero Hindi Pvta Imbis Nabumalik Siya Ininsulto Nya Buong Pag-katao Ko Kya Dahil Super Depression At Kadesperadahan Pinuntahan Ko Si Tita Marga *Sob* Kso *Sob* Kso The Accident Begin And I'm In Comatose At Gigising Ako Ng May Pamilya Nasi Mommy At Kakasal Nasiya! *Sob* " Nakita Ko Ang Galet At Lungkot Sa Mata Nya. Gusto Ko Siyang Yakapin Kso Ayaw Nya.
"Alam Mo Bakit Ayaw Kong Icomfort Ako? Kase Madali Lang Akong Mahulog Sa Mga Tao. At Ako Yung Tipong Madaling Mahulog At Hirap Makaahon." Sabi Nya At Tumayo Na Para Umalis. Sumakay Siya Sa Sasakyan Nya At Pinaandar Ito. She Need Someone To Love And Af Cause Vice Versa. *Sigh* I Care Because I Like Her. Sa Ayaw Ko O Sa Hindi Parehas Kame. Madali Rin Akong Mahulog At Mahirap Umahon. Kaso Ako Mahal Ko Buhay Ko At Masaya Ang Buhay Ko Kase Ginagawa Kong Tarantado.
---
Madison Abbey Williams POV.
Thank You Light Matthew Cristobal ...... Thank You Light You Make Me Feel Again That I'm Beloved .... That I'm Important ..... That I'm Worth It To Your Comport But... Sorry I Need The Comport But I Don't Need It.. Urg Basta Magulo.
He's Concern To Me.
------
Feel Free To Comment Vote Pleasee. Sorry Sa Mga Wrong Grammar ...
BINABASA MO ANG
Her Boring Life (On Going)
Teen FictionShe Had A Boring Life. She's A Broken Hearted Trying To Kill Her Self. That's All Ha-Ha So Boring Right? But One Day She's Just Wake Up With A Good Morning With Someone He Didn't Know. Do You Think Her Boring Life Is Going To Be Exciting,Extremely...