Advice #1

171 2 0
                                    

Q.) Kailangan ko pa bang umasa na magiging masaya pa ang relationship namin kung alam kong di na mag wo-work out?

--> Eto lang masasabi ko. Kung ako man yang nasa position mo mas gugustuhin kong bumitaw na lang kesa umasa sa alam kong walang ng pag asa.
Mas ok ng bumitaw kesa mag pakatanga diba? Kesa naman na parang kayong ibon na may pilay ang isang pakpak kaya di makalipad.

At kung ang rason mo eii mahal ko pa siya kaya di ko sya kayang bitawan. Edi gumawa ka ng way na parehas kaung nag mamahal hindi naman kasi talaga mag wowork out ang relationship nyo kung iisa lang ang gumagalaw sa inyo dapat parehas kayo. Panu nyo natawag na relationship yan kung iisa lang ang nagmamahal?

Syaka be true to your self. Kung alam mong nasasaktan kana bumitaw kana. Alam mong may mawawala pag ginawa mo un pero wag mong hayaan na ikaw lang ang nasasaktan sa twing iniisip mo na mag wo work out pa ang relationship nyo kahit hindi na naman.

Mas ok ng masaktan sa katotohanan kesa mag pakasaya sa kasinungalingan.

Sabi mo masaya magmahal. Eii bk8 ka nasasaktan?

Wag kang masyadong tatawa o ngingiti kung nasasaktan ka. Alam mo kung bk8? Mas nasasaktan ang nasa paligid mo and worst nagmumuka kang TANGA. Lam mo ba un?

Kung alam mong nasasaktan ka. Isipin mo kung ano ang ikasasaya mo. Ang mabuhay sa katangahan pero masaya ka o sa katotohanan pero nasasaktan ka.

Pero kahit alin naman ang piliin mo jan eii ganun pa din ang kalalabasan --- masasaktan at masasaktan ka pa din.

But the final decision is yours.
I just give you an advice para maliwanagan ka.

PS: TRUTHS REALLY HURTS.
MAKE SURE THAT IS relationSHIP NOT relationSHIT.

++++++++++++++++
[A/N]
Anu guys? Naliwanagan na ba? Medyo harsh daw sabi ng aking sissy. Pero di naman diba? Haha.

Dedicated ko yan sa lahat ng mga nag mamahal na kahit nasasaktan na nagmamahal pa din.

Pero remember. Kung ang ULO nga ng tao na minsan lang masaktan tumitigas yung PUSO pa kaya na kahit anung ingat nasusugatan pa din.

People change lalo na kung si Mr./Ms. LOVE na ang pag uusapan.

**** Just give me a questions and I'll answer you. Sa maabot ng aking kaya.

~Ms. Bitter
walang21saforever
LoveLots Guys
GoodBless
XOXO

Ms. Bitter (HugotLines)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon