Giới thiệu nhân vật/ p 2

338 10 1
                                    

Xử nữ: ( 15 tuổi/ nữ) Dáng người hơi muỗm mĩm, không béo đâu nha, kiểu má phính phính ý, dễ thương cực và đẹp nữa ♡_♡. Chỉ biết lấy đồ vật để phang, đánh thôi. Hơi khó tính, thích cằn nhằn thường xuyên đánh Nhân mã vì quá nghịch. Như một người mẹ, chị cả của nhóm. Bạn thân của Bảo bình, giỏi nhất môn Giáo dục công dân......

Thiên bình: ( 15 tuổi/ nữ) Body chuẩn luôn, gương mặt vô cùng xinh đẹp. Không biết võ chỉ biết dùng mỹ nhân kế để giúp các bạn. Tính cách vui tươi, hòa thuận, thích nhờ vả thường nhờ Cự giải, luôn là người giải hòa khi các bạn cãi nhau. Nấu ăn chỉ biết làm bánh còn lại chả biết làm gì, hát cực hay... Giỏi nhất môn Âm nhạc......

Thiên yết: ( 15 tuổi/ nam) Có dáng người cao nhất nhóm. Khuôn mặt đẹp trai, nhìn vào mặt hơi lạnh lùng. Giỏi tất cả các loại võ, bao gồm võ mắt. Tính cách thì 2 loại: đối với các bạn trong lớp thì cười, trêu đùa các bạn. Còn với người khác thì lạnh lùng vô cảm, có thể đánh, giết những người làm hại tới bạn bè mình. Bạn thân từ hồi cấp 1 là Song ngư. Giỏi nhất môn địa lí........

Nhân mã: ( 15 tuổi/ nam) Có dáng người hơi gầy, gương mặt đẹp. Giỏi trèo tường, chạy nhanh và phá đồ. Nhanh nhẹn, hơi hấp tấp, lạc quan yêu đời, vui tươi, hơi dở chính là tính cách của Nhân mã. Thích trêu đùa mọi người nên toàn bị ăn đánh. Giỏi nhất môn Ngoại ngữ..........

Ma kết : ( 15 tuổi/ nam) Thân hình nhìn thư sinh, gương mặt đeo kính thì bình thường nhưng khi bỏ kính ra thì... úi ồi đẹp trai khỏi chê. Võ hơi biết đa số là kiểu giải đáp những gì các bạn hỏi -_-'. Tính lúc thì cực trầm, lúc lại cực nhố nhăng, luôn là người bình tĩnh nghĩ cách khi gặp khó khăn.. Học giỏi nhất là môn Toán.

Bảo bình: ( 15 tuổi/nữ) Thân hình hơi gầy, nhỏ bé. Gương mặt xinh đẹp nhưng lại thích đeo kính ( 0 độ ) để nhìn kiểu tri thức làm mờ vẻ đẹp. Không võ chỉ dùng mấy thứ thuốc hóa học m sáng chế để đánh thôi. Tính hơi kì quặc, sở thích kì quặc. Thích trêu chọc thầy cô bằng đồ thí nghiệm của mình *_*.... Giỏi nhất môn gì thì chắc ai cũng biết( hóa học)

Song ngư: ( 15 tuổi/nữ ) Dáng hơi hơi lùn, 15 tuổi mà nhìn mặt non choẹt như học sinh cấp 1, cute lắm đó. Dùng nước mắt để lừa người. Song ngư mà khóc thì ai cũng sợ vì sẽ ngập trong nước mắt với cả khóc nhìn thương lắm. Tính cách mơ mông, bay bổng, lương thiện (quá mức nên hay bị lừa). Nhìn gương mặt ngây thơ nhưng lòng khá quỷ quyệt đấy... Tính mơ mộng, bay bổng nên giỏi nhất môn Văn....

Phần giới thiệu không hay lắm, mọi người thông cảm nha, lần sau sẽ làm hay hơn nữa. Mọi người nhớ ủng hộ nha ♡♡♡, truyện hay nhớ vote nha

Lớp Học Cao thủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ