ALMER's POV
Ang aga aga, ang ingay nanaman nila. Itong Babae na ito kasi, papatulan pa Yung isang Babae tsk. Bahala nga sila. Bwisit..
Ako nga Pala si ALMER HANZ RIVERA. 16yrsOld. May apat na kapatid. Pangalawa ako sa aming apat. Dami noh? Ehh Magaling sila gumawa. Pero wala Naman silang poproblemahin, mayaman eh. Yun nga lang Strikto masiyado. Ewan ko ba. Gusto ko ng Mabuhay mag isa. Speaking Mabuhay na mag isa, lilipat na ako sa Condo namin. Para Walang istorbo, at para Free. Wahahaha(EvilLaugh) ang sarap ng ganun. Walang mang gugulo sayo. Makaka alis kapa kahit gabi. Hahaha. Mabait naman talaga ako. Kung Trip ko lang kasi Ang babae kawawa siya. Tsk. Gwapo kaya to. ;-) lalo na Habulin ng Babae, pinag aawayan pa. Kilala niyo na siguro ako? Sige..
Nag iimpake na ako ng Gamit ko, para sa Bagong buhay ko. Habang nag iimpake, Biglang pumasok Si Nicole. (Bunso namin, kaClose ko din)
"Kuya, kailangan mo talagang Gawin to?" Malungkot niyang sabi.
"Siyempre, dapat habang maaga pa, marunong na akong Mabuhay mag isa. Para Kahit busy na tayong lahat, Kaya kong Tumayo mag isa." Explain ko. Bigla naman Siyang Umakbay sakin.
"Wala na akong Kuya. Paano na yan? Sino na Kakampi ko? Sino na Kasama ko maging Baliw? Kuya naman..." inosente niyang Sabi, kaya naman Ako natawa. Kawawa na siya. Hahahaha
"Kaya nga ako lalayo kasi Grabe na yung Pag ka baliw ko. Kawawa ka naman...." sabi ko at sumeryoso ang mukha niya. Hahahaha
"Kuya naman!!!!! Nakakainis ka...." sigaw niya at nag tatampo.
"OA mo ah? Wag ka nga." Sabi ko. Pero tahimik lang siya, di niya ako pinapansin.
"Wag ka ng Mag tampo, Uuwi naman ako Tuwing Weekends eh." Sabi ko na Nag Bigay Gayak sa Kanya.
"Talaga kuya?" Excited niyang tanong.
"Oo, pero di palagi." Sabi ko.
"Sige, okay lang kuya. Yehey!!!" Sabi niya at niyakap ako. Tapos talon na ng Talon sa kama ko. Mga bata nga naman. Tsk.
"Oh aalis na ako, pakabait ka dito." Sabi ko at niyakap siya pero eto tuwang tuwa parin. Ulol niya.Nasa loob na ako ng Kotse ko, siyempre naman no. Ako papalakarin niyo? No way! Sa gwapo kong to? Hehe. Aish! Ito yung ayaw ko eh, Traffic! "Sh*t!" Napasigaw ako at nag-busina narin. Kung bakit ba naman kasi may banggaan pang naganap. Bigla akong bumaba at pinuntahan ang nag banggaan. Ang ingay naman netong babaeng to, English ng english. Ang ganda pa naman niya pero Palengkera. At dahil dun wala akong nagawa napabalik nalang ako sa Kotse ko at tuluyang umalis, humanap ako ng ibang daan. Nakarating na ako sa Condo ko. Ibinaba ko naman agad yung mga gamit ko at pumunta na sa Kwarto para makapag-pahinga.
What A Tired Day. Tsk
~~•~~
BINABASA MO ANG
MUST MEET THIS BAE
Teen FictionThey already said that PEOPLE CHANGE so don't mind me anyway. HOHOHO