Nương tử, không tín nhiệm END

36 0 0
                                    

☆, nhận thức cái con gái nuôi

Tiểu nha đầu nói: "Ta họ Hách Liên, tên một chữ một cái thanh - - thanh bạch thanh, gọi Hách Liên Thanh. Các ngươi cũng có thể bảo ta Tiểu Thất. Tiểu Thất cái này là nhũ danh, cha ta cấp cho. Cha ta nói, hắn cho ta nâng nhũ danh thời điểm là nhất thời tâm huyết dâng trào thuận miệng gọi , không có có cái gì đặc biệt ý nghĩa."

Không có đặc biệt gì ý nghĩa là cái gì ý nghĩa?

Tiểu nha đầu còn nói: "Vốn là ta nghĩ nói, tên của ta không thể phụ họ thêm họ mẹ sao? Đúng là ta phát hiện mẫu thân ta gọi Tô Lâm , gọi Hách Liên tô sẽ rất hoa tuyệt thế - - nghe giống như ăn gì đó. Cho nên, ta liền buông tha đổi tên ý nghĩ, gọi Hách Liên Thanh cũng là thật tốt, ít nhất danh tự này nghe vào, ta là thục nữ." Ngụ ý là, có một giả bộ được thục nữ tên cũng là thật tốt.

Còn có ý khác là, mặc kệ tên của ta lại thục nữ, ta đều không phải là thục nữ.

Những người lớn nhất trí ý kiến là: Bây giờ hài tử đều sớm như vậy quen thuộc sao?

Lại liên tưởng đến Khuất gia ba người kia gấu hài tử, xác thực đại khái có thể được ra như thế một cái kết luận - - bây giờ hài tử, xưng là gấu hài tử đều là khách khí!

Rõ ràng mỗi một người đều là Hỗn Thế Ma Vương chuyển thế đầu thai .

Tán gẫu thiên nam địa bắc, tán gẫu tái ngoại quan nội, một chút buổi trưa rất nhanh đã trôi qua rồi.

Gần đến giờ giờ cơm, cuối cùng liền hàn huyên tới sinh con.

Khuất Dận Tâm cảm khái nói: "Nhà chúng ta nếu đậm đặc từ nhỏ đã bị tiểu đường cùng Duệ nhi hai tên tiểu tử thúi mang hư, ta nghĩ sinh một cái chính mình mang chính mình dạy nữ nhi a. Kia hai cái gấu hài tử!"

"Kỳ thật, không cần tái sinh nữ nhi, tìm đáng yêu con dâu cũng là thật tốt." Hách Liên Xung đối với Khuất Dận Tâm nói, "Ta đều nghe ngóng, ca ca ngươi cùng chị dâu ngươi vừa rồi thành thân, còn không có hài tử. Nhưng là ngươi có một mười tuổi con trai, ta đúng lúc có nữ nhi, nếu như ngươi nguyện ý, có thể cho ngươi làm con dâu."

Khuất Dận Tâm buông tay: "Ta nghĩ không thể."

"Vì cái gì?" Chẳng lẽ là ghét bỏ nữ nhi của hắn quá có cá tính quá khó khăn ứng phó?

"Con trai ta mình đã tìm được ý trung nhân , đương nương ta cũng không thể đoạt con trai trong lòng yêu."

Hách Liên Xung nghe vậy, vô ý thức nhìn xem Ninh Bất Hối.

Những lời này tốt quen tai, cùng vừa rồi ngươi nói không phải là giống nhau như đúc sao? Các ngươi hai vợ chồng không phải là thông cung đi?

Trước, Hách Liên Xung cùng Khuất Dận Kỳ đánh xong, trở về trên đường, Hách Liên Xung liền hỏi qua Ninh Bất Hối vấn đề giống như vậy, "Ta đều nghe ngóng, các ngươi Khuất gia hai huynh muội rất kỳ quái, ca ca mới thành thân, đương nhiên không thể nào lập tức hài tử. Nhưng là ngươi cưới Khuất gia muội muội, thành thân mười năm các ngươi, đã có cái mười tuổi con trai, ta đúng lúc có nữ nhi, nếu như ngươi nguyện ý, có thể cho ngươi làm con dâu."

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 16, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Nương tử, không tín nhiệm - Như thế ta nghe thấy (CĐ)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ