"Shawn and Sabrina by the power invested in me, I now pronounce you married! You may now kiss"
He kiss me on my forehead. I smile bitterly. Halata sa mga mata ni Shawn na ayaw nya na kasal na 'to. Nag picture taking na ang family. Habang ako ay masaya. Si Shawn naman nakasimangot. Pagkatapos ng picture taking ay umalis na sya. Halos nagulat ang lahat sa pag walk out ni Shawn. Tumakbo ako. Yung feeling na parang nasa teleserye ako. Yung nakasuot ka ng wedding dress tapos may hinahabol ako.
"Shawn" i shouted loudly.
"What the hell... Hanggang ngayon pa naman susundan mo pa rin ako"
Sumakay na sya ng kotse. Tumutulo na pala yung luha ako. Bakit ganon. Hiniling ko lang naman na ikasal ako sa taong gusto at sya yun. Gusto ko sya. Gustong Gusto. Pero bakit ganon mahirap ba akong mahalin?
*Home*
Naandito ako ngayon sa bahay namin. Nakasuot pa rin ng wedding dress. Masakit para sa akin iwan ako ng taong mahal ko na hindi naman ako mahal. And worst, wala syang pakialam sa akin.
Narinig ko na yung busina ng kotse ni Shawn. Nagmamadali akong bumaba para buksan yung pinto.
"Open this damn door" he shouted.
Nagmamadali akong buksan ang pinto at bumagsak na si Shawn sa sahig. Binuhat ko sya sa at inihiga ko sa sofa.
"Mahal....mahal koh.... Mahal kong Meghan. Ikaw.... Pa rin... Ang mahal ... Ko" sabi nya. Halos mawasak ang puso ko sa narinig ko.
"I'm know i'm not the only one" i said while I'm crying.