Phần I

109 9 1
                                    

5 giờ sáng.

Anh chạy nhanh ra ngoài phòng vệ sinh,đánh răng, rửa mặt . Cô chạy ra ăn phần ăn sáng của mình rồi phóng xe đạp đi đến trường Marie Curie - Trường Trung Học Phổ Thông của cô . Cô là một nữ sinh 17 tuổi, tính cách hiền lành . Nhưng xung quanh cô toàn những người vô tâm . Cô từng muốn bỏ mạng sống vì cuộc đời đấy . Nhưng cô vẫn biết - chim muốn sống, kiến muốn sống, mình là con người mà không muốn sống ? 

8 giờ sáng .

Ngọc - giáo viên Văn của lớp 11A cô bước vào.Cô nhỏ nhẹ đứng trên bục giảng , cất giọng nói ngọt ngào :

- Chào các em.Hôm nay lớp ta sinh hoạt đầu tuần . Chào năm học mới, chúng ta sẽ chơi một bữa.

Cả lớp ầm lên.Tôi nhìn chúng nó.Chúng nó cười như điên.

Cô mở túi ra, lấy đúng 40 bịch bánh Snack, phát mỗi đứa một bịch.Chúng nó thì thầm với cô rồi phóng xe đạp đi mua Trà sữa.À, mà trong lớp tôi được Mệnh danh là Công chúa tài ba, còn một chàng Hot Boy nhất lớp - Thịnh được mệnh danh là Bạch Mã Hoàng Tử.Chúng tôi ngang sức, tài . Từ lâu tôi đã yêu thầm chàng, nhưng không dám nói.Chúng nó đều biết, nhưng chúng nó không nói vì nếu nói..... tôi sẽ cho chúng nó nổ máy ( Phá Fây ) . Thật ra thì chúng nó gọi tôi là Anh Cún, không phải vì tôi thích cún, mà đứa nào tặng tôi gấu bông còn ghét cực.Tại vì bên lớp 11B có nhỏ tên Anh Mèo, nó ngốc tận xương tủy, nên cún lúc nào cũng hơn mèo một bậc, nên tôi mới đặt là Anh Cún.

Bạch Mã Hoàng Tử hôm nay vào lớp trễ, chúng nó làm dơ hết chỗ của Thịnh.Chỗ tôi trống con Lưu Ly, nó là bạn thân của tôi, chàng tiến đến, ngồi kế tôi.Chúng nó nhìn tôi, cười thầm.Tôi nhìn nó, nó sợ nhăn răng.Hôm nay chàng cứ nhìn chầm chầm vào tôi, tôi ngại lắm.

Chuông reo, ra chơi.

Chàng nói muốn đi chơi với tôi, mấy đứa con gái ầm lên . Tôi kệ chúng, đi với Hoàng tử của đời mình.Chàng nắm tay tôi, tôi......... rất ngại.Chúng tôi dừng lại, chàng nói :

- Anh à, thật ra ..... 

- Tớ đã thích cậu lâu rồi - Thịnh thật thà nói.

Tôi nhìn cậu, tôi cũng nói lại :

- Tớ cũng không ngoại lệ, tớ thích cậu rồi.

À, mà lớp tôi có vụ "Chat giấy" độc quyền.Chat theo nhóm nhưng vì chúng tôi đã ra chat riêng.Nhưng vì "Tứ đại tài tử" của Chàng quá quậy nên bị chuyển sang ngồi chung với tôi.Nhưng ngồi chung rồi vẫn cứ chat giấy.Một hôm, chàng gửi tờ giấy ngắn ngủi cho tôi :

- Đã yêu nhau, gọi anh với em nha.

Chàng còn vẽ một hoa hồng nữa, lúc ấy tôi gần cả ngày chưa trả lời.Chàng sợ tôi giận, viết một tờ giấy mới, định viết thì tôi nhắn lại:

- Được, chỉ được chat thôi, gọi ngoài chúng nó cười chết.Nhưng em thích hoa hồng chứ không thích hoa đen xì đâu.

Chàng nhận, chàng nhìn tôi và cười.

1 năm sau tình chúng tôi đã phát triển.

TÌNH YÊU TRONG QUÁ KHỨNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ