Bạc hà bản hoà tấu

245 1 0
                                    

            Cái chêm

            Ta yêu sự yên lặng lộ dẫy chi

            Bạc hà bản hoà tấu

            Tác giả: lâm tử tự

            Đại đô hội, 2019.

            Cái chêm.

            Hương đảo thị —— một khu nhà Bất Dạ Thành.

            Kim tắc thái lái xe sử quá một cái ngỏ tắt nhỏ khi, nhìn đến cách đó không xa ngã tư đường đích góc đường có cái giữ độc quyền về... Đậu đỏ bách hợp hạt sen đường thủy đích tiểu phô, trong bóng đêm đích chiêu bài hộp đèn thực đủ lực hấp dẫn, hắn nhịn không được chậm xuống xe tốc.

            Hôm nay, kim tắc thái đích một cái bằng hữu thăng quan chi hỉ, tất cả mọi người đi chủ nhân ở vào ngoại ô thành phố đích tân gia đạo hỉ thêm tụ hội, thẳng nháo đến đã khuya mới tán. Lái xe về nhà đích trên đường lại chính phùng mỗ địa ban đêm thi công cấm đi, kim tắc thái chỉ phải nhiễu lộ mà đi, cho nên đi rồi nầy không như thế nào đã tới đích ngỏ tắt nhỏ. Không nghĩ tới cư nhiên cố ý ngoại chi hỉ. Luôn luôn vừa ngọt phẩm đích kim tắc thái ngón trỏ đại động, đem xe ở ven đường đích dừng xe mang đình hảo đã đi xuống xe đi rồi quá khứ.

            Sắp tới đêm khuya, tiểu phô đích sinh ý cư nhiên tốt lắm, tiệm ăn nội đích ba trương cái bàn tọa đích tràn đầy, có người vừa ăn vừa nói chuyện. Gặp không có địa phương ngồi, kim tắc thái mua một phần ngoại bán, nhắc tới hắn đích trong xe ăn đứng lên.

            Không bao lâu, một phần đường thủy tiến bụng, mang theo thỏa mãn đích ý cười kim tắc thái xuống xe, dự bị cầm trong tay đích chỉ bát đâu tiến ven đường đích thùng rác lý. Mới đi  vài bước hắn nhìn đến ven đường đèn đường đích ám ảnh lý quyền ngồi một người. Nếu không phải bởi vì hắn đứng đích góc độ thích hợp, người kia ẩn thân vu trong bóng tối thật đúng là không dễ dàng phát hiện. Người kia đích thân thể giống như tôm như vậy đích đoàn khúc , thoạt nhìn tựa hồ rất thống khổ đích bộ dáng.

            Kim tắc thái trong lòng cả kinh, vội vàng xử lý điệu trong tay đích phế vật lúc sau đi rồi quá khứ, một bên loan hạ thắt lưng tham xem một bên ra tiếng hỏi: "Uy, uy, ngươi thế nào? Ngươi có khỏe không?" Nói xong hắn thân thủ ý đồ đến dục đụng chạm cái kia ôm đầu ngồi đích nhân, hắn lo lắng này nhân là sinh  cái gì bệnh cấp tính.

            Kim tắc thái vươn đích thủ bị hung hăng địa ngăn .

            "Tránh ra!" Giống như là cắn răng nói ra trong lời nói, thanh âm không cao, nghe thực ngoan.

            Kim tắc thái cũng không có sinh khí, cũng không có buông tay không để ý tới. Theo trong thanh âm kim tắc thái nghe ra đến này nhân là cái nam đích, hắn không để khí địa loan  thắt lưng dò hỏi: "Tiên sinh, ngươi thật sự không có việc gì sao không? Có hay không làm sao không thoải mái? Có cần hay không thay ngươi kêu bạch xe?"

            "Cổn!" Hung tợn đích ngữ khí, giống như mang theo cái gì thâm cừu đại hận dường như.

            Nếu là đổi thành người khác, có lẽ đã sớm không để ý tới chính mình tránh ra , kim tắc thái cũng không. Hắn cũng không phải yêu chõ mõm vào. Thứ nhất này nhân theo thân thể ngôn ngữ thượng xem đích xác có vẻ rất không thoải mái, tựa hồ là sinh  bệnh, hắn nếu thấy được sẽ không có thể bày đặt mặc kệ; vả lại, càng là đối kim tắc thái hung hãn đích nhân, kim tắc thái lại càng là miệng cười mà chống đỡ, đổi cái cách nói đến giải thích trong lời nói —— hắn đối phục tùng không nghe lời đích hoang dại động vật rất có hứng thú, đương nhiên, cũng chính là không nghe lời đích nhân.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 18, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Bạc hà bản hoà tấuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ