" Prologue "
Mapapansin kaya ni Christine Faith L. Takayama
na may pagtingin rin sa kanya si Brent Michael C. Reid at magkikita rin kaya sila sa coffee shop..na.
hide out naman ni Brent at favorite "coffe shop ever" naman ni Christine 😊😊Aalamin natin Yann..
"chapter 1"
Ang Unang Araw Sa Klase
"Anonymous POV"
Unang araw ko palang sa klase hindi na ako kinakausap ng aking mga kaklase.....ni hindi nga nila ako pinapansin...kasi naman isa lng naman akong hamak na loner sa buong klase kapag dumadaan ako sa koredor parang wala lng hahaiyst hanggang kailan kaya magiging ganito ang buhay ko! ! ! .. ni kaibigan nga wla ako pano ko kaya mababago ang buhay ko.....
Papunta na ako ng upuan ko na pinakamalapit sa bintana ng may mapansin ako sa ibaba ng building...nakita ko nanaman si brent na naglalaro ng basketball... May practice ata sila ng basketball.. Hmmm ... Maka upo nanga..
"Habang naka-upo na si Christine sa kanyang upuan .. May nakatitig sa kanya sa ibaba...tinititigan sya ni brent ng hindi nya nalalaman"
"Brent POV"
Hmm... Ang ganda nya talaga..bakit ba kasi hindi nya ako pinapansin sumali nga ako sa basketball para sa kanya ehh para lng mapansin nya pero bakit ganon hindi nya parin ako mapansin-pansin...😥😔makalaro nanga.."Habang nag lalaro si Brent .. tinitignan naman siya ni christine ng palihim ng Hindi nya alam...
"Papunta si Brent sa favorite hotspot niya pagka-upo na pagka-upo palang niya ....
Waiter- What is your order sir??
Brent- Black coffee plss...
Waiter - Okay sir Just wait for a while.
Brent - OK!Thank u...By the way hindi pa nga pala ako nakapagpakilala Ako nga pala si BRENT MICHAEL C. REID
Ako nga pala ang team captain ng basketball team namin at hindi sa pagmamayabang ..habulin talaga ako ng mga babae.maliban lang sa isang babaeng mahal ko i mean sa crush ko, na hanggang ngayun hindi nya parin ako napapansin..Ang pangalan nya pala ay si Christine Faith L. Takayama o tinatawag bilang Campus NERD ..siya lang naman ang pinakamamahal kung babae..pero natatakot akong lapitan o kausapin sya.Hindi ko rin masabi-sabi sa kaniya na gusto ko sya dahil natatakot ako na kapag inamin ko sa kaniya na gusto ko sya ay lalayuan nya ako.Hahaiyst....
"Sana po magustuhan nyo..😊😊😘😘ang story ko..maraming Salamat..po.."wag po kayong mahiyang mag comment o mag Vote....Salamat.. 😘😊😁😂