"School"

28 1 0
                                    

Sorry ha natagalan lang sa pag UD. Busy na kasi sa School ehh..
So ngayon..raramihan ko sa pag
UD ngayon..

"Kinabukasan"
"Brent POV"

Papunta palang ako ng school pero marami ng nag-aabang don sa gate... kainis lang..kasi ang
disgusting nila masyado...

Girl 1: Wow!!!Ang gwapo talaga sana ako nalang Ang maging girlfriend nya...😍😍😍

Girl 2: Brent,I Love You
Babe..😊😊😘😘

Girl 3: Mga bee saluhin niyo ako mahihimatay ako   (napahiya)😓😓

Gay 1: Napahiya tuloy over naman kasi masyado mag react ehh....Tskkk tssskkkk....Excuse Me.... dadaan ako... Papa Brent akin ka nalang..🙏🙏😍😍😘😘

Habang naglalakad si Brent papuntang room niya ay may biglang lumapit sa kaniyang magandang babae..

"Unknown  POV"

Maaga akong pumasok sa school upang makasabay ko sa Classroom ang lalaking mahal ko pero hindi naman ako mahal.  Itong lalaking to ay ang pinakasikat sa buong Campus isa siyang Basketball player at MVP  sa buong campus.. walang iba kundi si BRENT MICHAEL REID. Habang naghihintay na lumabas si brent sa room niya..ehh uwian na kasi ngayun...kaya hinihintay ko nalng sya..habang naghihintay  nakita ko si Christine Faith Takayama. na siya ang dahilan Kung bakit Hindi ako mapansin-pansin ni BRENT at Hindi ako minahal/mahal man lng ni BRENT..

Nilapitan  ko agad  si Brent upang ipagtapat Ang aking nararamdaman para sa kanya..
nang nalapitan kona sya..

Brent: Pwede ba kesha.. tigilan muna ako..ilang bisis kunang sinasabi sayo na Hindi kita mahal..Dahil Ang mahal ko ay si Christine lang wala nang iba..siya lang talaga  .....

"Umalis agad si Brent pagkatapos ng pag-uusap nila ni kesha "Pero nang iniwan ni Brent si kesha umiiyak parin Ito...hanggang sa umaambon at umuulan na..nandoon parin siya sa Field habang nababasa ng ulan..may isang lalaking ..biglang nag abot sa kanya ng payong.. .

Unknown Person: Wag kanang umiyak dyan papangit ka niyan..

"Tinignan agad ni kesha Ang taong nag abot sakanya ng payong "

Kesha: Lawrence?? Bakit kapa nandito??ehh wala nangang Tao ngayong oras na Ito diba..??

Lawrence: ehh kasi may practice sa banda kaya Ito nagabihan ng uwi..tumayo ka muna Jan..ok..sabay na tayo uwi..magkapit bahay lang naman tayo diba??

Kesha: Oo na..ayan na..may kotse kabang dala??

"Habang naglalakad papuntang garage"

Lawrence: Oo ako pa..haha..sge pasok kana..

Kesha:  OK..

"Pagkatapos noon nang dumating na sila ni lawrence

Kesha- Salamat sa paghatid..
Lawrence- Your welcome sige goodnight
Kesha-goodNight




Agad na humiga  si kesha sa kanyang kama"At naalala niya Ang Mga pangyayari noong magkaibigan pa sila ni  Christine...








                 (FLASHBACK)

Poobear: Beshy sino ba ang crush mo??
Kesha: ahh !!Wala akong crush NO!!
Poobear: Wehh ..sige na beshy hindi naman ako magsasabi sa iba ehhhh..sige na tahimik lng ako promise ..✋✋✋

Kesha: Ohh sge na nga..si Brent ang crush ko ..

Poobear: Ahh yung sikat at pinaka gwapo sa school niyo at MVP sa basketball ??..

Kesha: Hmmm...Oo sya nga yun😊😊

Poobear: aahhhh.......diba nga bali-balita na crush din ni Christine si Brent???

Kesha: Anong sabi mo??

Poobear: ahhhhhhhhh..may sinabi ba akong ganun?? Diba...wala ..??🙋🙋🙋

Kesha: Hindi may sinabi ka kanina. ..ehh..

"Papunta na si  Christine sa kinauupuan nila Poobear at kesha"

Christine : Hello mga beshhy... ano ang pinag uusapan niyo??

Poobear: Ahhhh .... na may gusto ka kay  BRENT..??😱😱

Christine & Kesha : 😱😱

Christine : ahh yun pala???

"Sa isipan ni kesha"

Kesha: Ang sakit bakit ganun..sa dinami-dami ba naman na magkakagusto sa taong mahal ko pa  nag kagusto ang matalik kong kaibigan.. 😞😢😢




"Sorry hAngang doon lang muna..matutulog na ako maaga pa kasi bukas ehh .... goodnyt.. readers/silent readers..😁😂

😴😴
Vote and comment^_^

😚

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 18, 2017 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

"@The Coffee Shop"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon