Chiếm trọn

12.5K 366 105
                                    

Waring :
-Fic sẽ có cảnh H hơi bị bạo lực. (Cân nhắc trước khi xem)
-Fic dành cho fan Charasuke-Sakura. (Hoặc cũng có thể là fan SasuSaku)
-Không dành cho anti-fan. Nếu bạn không thích làm ơn click back.

__________________________________________________

Mỗi con người đều có giới hạn của sự chờ đợi.

Nếu sự chờ đợi quá sức chịu đựng của họ. Có thể họ sẽ làm những việc không ai có thể lường trước được.

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

-Chara...Charasuke à. Khoan,khoan đã...!-Sakura lùi lùi từng bước một khi Charasuke cứ dần tiến tới.

-Ngoan nào. Anh đã đợi lúc này lâu lắm rồi !-Charasuke bước từng bước tới Sakura. Đôi mắt ánh lên sự khao khát.

Sakura đã hết đường lùi. Đụng vào tường. Nhân lúc Sakura quay đầu lại nhìn bức tường thì Charasuke lao tới và...kabedon !!!!

Sakura còn chưa kịp bình tĩnh thì...

Xoẹt !

Chiếc váy màu hồng rách thành từng mảnh. Trên người của cô lúc này chỉ có mỗi bộ đồ lót mỏng manh. Charasuke nhanh chóng bóp lấy một bên bầu ngực của Sakura. "Á !" Sakura la lên khi Charasuke kéo chiếc áo lót xuống và ấn mạnh tay mình vào núm ngực cô.

Sakura vùng vẫy rồi đẩy Charasuke ra định chạy thì cậu đã nắm chặt lấy bàn tay nhỏ bé của cô. Kéo cô lại tực vào ngực của mình rồi hôn ngấu nghiến đôi vai mảnh khảnh của Sakura. Sakura rên lên khi ngón trỏ và ngón cái của Charasuke nhéo mạnh núm ngực của cô không thương tiếc.

Hôn vào môi của Sakura một cái,sau đó cậu thô bạo ném cô lên giường.

Chưa kịp phản ứng gì,Charasuke đã nằm trên người của cô,nhìn sâu vào trong đôi mắt lục bảo ấy. Trong đó chứa bao nhiêu là cảm xúc. Sợ hãi,vội vã,và có...một sự thích thú nữa chăng ?

"Aaa..ưm.." Cô cố gắng chịu đau một chút (Na : à phải rồi "một chút") vì cô biết có cố gắng chống cự đến mấy thì mình vẫn sẽ bị Charasuke "ăn sạch" mà thôi. Nhưng mà cũng không thể để như thế này được. !

Charasuke liếm từ má của Sakura xuống môi. Xuống cằm,xuống cổ,xuống vai,xuống nữa...

Chỗ nào cậu liếm qua đều có những...vết cắn. À chính xác là cậu ta vừa liếm vừa cắn. Từ má đến cổ có những vết tẩy đỏ đến thâm tím. Chơi ở trên chán rồi. Bây giờ cậu xuống phần giữa.

Giật phăng chiếc áo lót của Sakura ra một cách bạo lực,Charasuke khẽ nhếch mép,ngắm nhìn bộ ngực căng đầy to tròn của cô. Những ngón tay của cậu lướt tới lướt lui bộ ngực mềm mại đó.

"Chà ! Đẹp quá đấy !" Vừa nói Charasuke vừa đặt một ngón tay lên "đỉnh núi" của cô. Rung qua rung lại làm cho Sakura cảm thấy nhột nhột khó chịu trong người.

Hai bàn tay của Charasuke bóp mạnh hai bên ngực của Sakura làm cô đau không tả được "To hơn tay tôi luôn này,em thấy không ?" Charasuke nói với giọng trêu chọc. Bây giờ cậu đang ngồi trên người của cô.

(Oneshot) (Charasaku) Chiếm trọnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ