***
Hahaha. Matagal na tong nakatambak sa drafts ko, napag-isipan kong i-post XD
Mabagal ako mag-update dito. I will update regularly pagtapos na ang The Relationship Challenge and Now or Never. This is a JaiLene/NashLene fan fiction. Hope you like it :D
LIKE // VOTE // FAN // COMMENT // ADD TO RL ♥
***
"Kaya mo yan boyfie! Galing mo! Wooooh~"
Nung break nila, lumapit siya sa akin. Seryoso siyang nakatingin sa akin.
"Baby.. we need to talk.."
"About what?"
"..." He can't look at me. "You're pretty... very pretty. And very caring too. Pero..."
"A-ano?"
"I never liked you.. nakipagpustahan lang ako.. I'm sorry.. pero ano naman eh---"
Sinampal ko siya.
"You deserved that. I hope this would be the last time we would see each other. Bye." Patuloy na tumutulo ang mga luha ko. Hinawakan niya yung kamay ko. May sasabihin pa ata siya e.. pero tinanggal ko yung kamay niya tapos tumakbo nalang ako papalayo.
"HELLO! BUHAY PA KA PA CHAAAARM!?" Nagwawave siya sa mukha ko pero di ko napapansin. "Tulala ka na naman.. iniisip mo na naman ba si... nevermind. Ay, oo nga pala Charm, tuloy yung blind date mo ha." pagpapaalala sa akin ni Jean.
"Oo na, pupunta na ko dun... baka kidnapper yun ah.. mawawalan ka ng magandang bestfriend." sabi ko sa kanya. Tumawa kaming dalawa.
"Hindi yan, hahahaha. Best friend yun nung pinsan ko. Makulit yun pero mabait naman. Uy, tsaka gwapo rin in fairness."
"Okay, okay. Pupunta na ako para sayo.. pero... blind date? Uso pa ba yun?"
Akala niyo masayahin akong tao? Hindi rin.. pag may kasama lang ako. Pero kapag ako nalang mag-isa.. sige.. todo drama. Maganda naman ako.. matalino naman ako.. mabait naman ako.. hindi naman ako mataba.. ang payat ko nga e.. pero bakit niya ba ako iniwan? Madrama na kung madrama, pero ayoko na magmahal.. ayoko na.
***
Copyright © 2013 by littlemissrainbow. All rights reserved.
Unless otherwise indicated, all materials on these pages are copyrighted by littlemissrainbow. All rights reserved. No part of these pages, either text or image may be used for any purpose. Therefore, reproduction, modification, storage in a retrieval system or retransmission, in any form or by any means, electronic, mechanical strictly prohibited without prior written permission.
BINABASA MO ANG
Take A Chance
FanfictionHIATUS || Dahil sa isang blind date... doon nagsimula ang lahat.