GOOD DAY!! THIS IS MY FIRST TIME NA GUMAWA NG EBOOK STORY SO SANA SUPPORT NIO KO.
MORE TNX. J
THIS STORY IS MY PERSONAL EXPERIENCED. L
Month of April 2010
Ito ang first time ko magbabakasyon sa tagaytay .bakasyon na hindi ko inaasahang pinaka memorable vacation para sakin. Bakit? hindi dahil first time ko makapunta dito, kung hindi sa taong nakilala ko.
sa bahay pa lang excited na ko para sa bakasyon grande na promise sakin ng tita ko im so so so excited. 8pm ang sched na alis namin sa bahay 4pm pa lang tapos na ko magayos ng gamit ko (masyado excited) J pagbigyan niyo na 1st time ko to ahaha..
while nasa bahay pa lang madaming bilin si mama sakin, bilin na kala mo naman wala ng uwian ahaha. This is it its 8pm ang pinakahihintay ko na sandali while nasa byahe pa lang papuntang Lawton nalulungkot na ko ewan ko ba pero sanay naman ako bumiyahe na hindi kasama ang family. While waiting sa bus station madami na agad ako iniisip isa na dito ang magiging maganda kaya trato nila sakin? Magagawa ko din kaya ang mga bagay na ginagawa ko sa bahay sa manila ? hmmm. Ewan natin. Hindi ko namalayan sa pag-iisip ko ng malalim paalis nap ala kami papuntang tagaytay dahil dumating na si tito.
itutuloy