Natsu và Lucy vừa cưới nhau được ba hôm đã ra tòa li dị vì Natsu còn lén lút qua lại với Lisanna.Toàn bộ tài sản về hết tay Lucy vì Natsu không làm gì cả,chỉ ăn bám vợ.
Một chút hụt hẫng,rồi một chút thất vọng ùa về.Lucy tính đem tập đoàn tạm thời cho Sting quản lí,còn cô chỉ lấy một ít tiền vào rừng xây một căn nhà gỗ sinh sống,và tất nhiên là cùng Virgo,Aquarius và Aries.
- Lucy - Aquarius khó chịu - Vô bếp với Virgo nấu cho tôi ăn.
Mùi thơm lan tỏa khắp căn nhà gỗ.Nhìn món mì Ý truyền thống của mình,Aquarius sung sướng :
- Ôi bữa sáng ngon lành,món ngon nhất thập niên của tôi.
- Chị Aquarius,em may xong áo rồi,chị và Lucy_sama cùng Vi_chan xem ạ - Aries xòe chiến công ra : 3 chiếc áo khoác vải lụa rất đẹp.
- Đẹp rồi,ăn đi.
Tối hôm đó cả 3 đi dự tiệc,bỏ một mình Lucy ở nhà.Hết bật TV,cô lại nấu cái gì ăn cho bớt chán.
Tiếng lạch cạch vang lên làm Lucy giật mình ngồi dậy,phát hiện ra tiếng từ trong bếp.Cô từ từ đi vào,bật điện.Mái tóc xanh lổm ngổm sau chiếc bệ rửa bát.Bỗng nhiên thấy ai đó bật điện,lọn tóc xanh rụt xuống.
Nhếch mép cười,Lucy bước từ từ,chậm dãi.Và khi lại gần,cô tung một cước làm lõm cái tủ.
- Tôi xin lỗi,vô cùng xin lỗi,tôi không cố ý trộm - Âm thanh nghe khàn khàn trầm,rất thích tai.
- Đi ra mau!!! - Lucy quát.
Một chàng trai đẹp trai bước ra,mặc mỗi chiếc quần xì để lộ phần trên rắn chắc cơ bắp,trên ngực xăm hình đuôi tiên,toàn thân nhiều thương tích
- Mồ,ăn trộm hâm mộ anime Fairy Tail kìa,bao nhiu tủi - Lucy giở giọng trẻ con ra hỏi.
- Tôi 16 - Chàng trai trả lời
- Tên gì?
- Gray Fullbuster
- Lucy Heartfilia,ra phòng khách khoác tạm áo phông của tui vào rồi kể chuyện " nghiệp dư ăn cắp " nào.
- Cô...!!!
- Vậy chế muốn tôi báo cảnh sát hả?
Gray ôm tay khập khiễng ngồi lên ghế sofa,rồi khéo léo lấy bàn tay không bị thương nâng tách trà lên nhấp một ngụm
- Chủ tịch tập đoàn Heart
- Thiếu gia doanh nghiệp phá sản Uiteal - Lucy hỏi ngược lại - Bị truy kích
- Ờ - Gray nhàn hạ buông một câu
- Ồ thế à - Lucy cười mỉm
- Cô không lo tôi là kẻ xấu sao?
- Vậy cậu không định chào người nhẽ ra là vợ cũ à???