=================
Tên sách: Sơ lần gặp gỡ, đi qua phụ thân môn...
Tác giả: Akatsuki trăn
Văn án:
Thế gian này cánh thật có mang thai thạch tồn tại?! mười năm sau Rokudo Mukuro không biết từ nơi này chiếm được loại này hòn đá, hắn và Hibari Kyoya dựa vào mang thai thạch đều tự sinh ra nhi tử hòa nữ nhi. bọn họ hậu đại trở thành người thủ hộ lúc, đi theo hiện giữ Vongola thủ lĩnh về tới đi qua thời đại.
Nội dung nhãn: Gia giáo
Tìm tòi chữ mấu chốt: Diễn viên: Hibari Kyoya, Rokudo Mukuro, mười một đời con mắt Vongola ┃ phối hợp diễn: Juudaime Vongola, Varia ┃ cái khác:
==================
☆, sơ lần gặp gỡ, đi qua phụ thân môn...
Tác giả có lời muốn nói: gần nhất đang nhìn gia giáo, thấy Hibari thì si mê . Rất manh Mukuro vân đây đối với. Tựa hồ không có cái này đề tài văn chương, ta chỉ muốn đến viết, là Hibari bọn họ tương lai nhi tử với người thủ hộ thân phận xuyên qua đến bọn họ thời đại này cố sự, không cần hoài nghi, CP thật là Mukuro vân, thực sự thực sự thật là Mukuro vân, hành văn khả năng điều không phải tốt, chúc thân môn khán văn khoái trá. .
Hibari Kyoya đem lục bình quải giấu vào ống tay áo, ở ngoài cửa lớn nhìn thoáng qua trống rỗng phòng trong, kéo cửa lên ly khai. Ngày hôm nay tốt trời nắng, thật là một ăn cơm dã ngoại khí trời tốt. Ấm áp Thái Dương chiếu xạ ở Hibari Kyoya trên người của, hắn dùng mu bàn tay đè lại cái trán, giương mắt nhìn về phía ánh mặt trời chói mắt, hơi nhếch khóe môi lên lên.
"Hibari, Hibari ~" Hibird vui sướng kêu bay tới.
Hibari Kyoya đưa tay tới, Hibird đứng ở trên ngón tay của hắn, móng vuốt bính rạo rực, "Ăn cơm dã ngoại, ăn cơm dã ngoại."
Hibari Kyoya nở nụ cười, "Ừm."
Hôm nay là Gia tộc Vongola ăn cơm dã ngoại ngày, tuy nói Hibari Kyoya tất cả không muốn cùng đám kia ăn cỏ động vật quần tụ. Nghĩ đến ngày hôm qua chính mình rời chỗ Reborn nói với hắn lời nói:
"Ngày mai ăn cơm dã ngoại lúc hội chuẩn bị đối chiến luyện tập..." Reborn kéo xuống vành nón, cười nói, "Giả như ta an bài ngươi và Rokudo Mukuro..."
"Ta biết rồi."
Hibari Kyoya lúc đó không chút suy nghĩ đáp ứng, tựa hồ chỉ cần cùng Rokudo Mukuro tương quan, hắn Hibari Kyoya cũng không sao sức chống cự.
Hibari Kyoya dừng bước lại, nhìn trong sân trường, bọn họ hiện tại đã Namimori cao trung năm thứ hai học sinh, đợi được Sawada Tsunayoshi tốt nghiệp trung học hắn kể cả hắn sáu vị người thủ hộ đều phải đến Italy đi thay thế Kudaime bọn họ các cái chức vị.
(hơn nữa... Ngày hôm qua thời gian tới thế giới Irie Shoichi đột nhiên liền đi tới thời đại này, với hắn cùng đi còn có tương lai Ipin[nhất bình] hòa tương lai Skull. Không chỉ có như vậy, Irie Shoichi hoàn nói cái gì, trong khoảng thời gian này thời gian tới kế thừa bọn họ người thủ hộ cũng sẽ đang đi tới thế giới này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gia giáo] Lần đầu gặp mặt, quá khứ đích ba ba nhóm
Novela Juvenil================= Tên sách: Sơ lần gặp gỡ, đi qua phụ thân môn... Tác giả: Akatsuki trăn Văn án: Thế gian này cánh thật có mang thai thạch tồn tại?! mười năm sau Rokudo Mukuro không biết từ nơi này chiếm được loại này hòn đá, hắn và Hibari Kyoya...