Thí ái 365
Tác giả: Thương Tình Khách
Văn án:
Tình, sinh cho một hồi lúc ban đầu trò khôi hài; bởi vì thân tình, cho nên thiết kế tình yêu,
Khi một cái cao phú soái đi vào gia môn, hết thảy đều bắt đầu trở nên vô lực hoang đường,
Khi thân tình cùng tình yêu va chạm, thiết kế tình yêu cuối cùng trở về nguyên điểm.
Lại thật không ngờ, khi hết thảy đều trần về bình tĩnh thời điểm,
Người kia, đã muốn tại trong lòng mình để lại không thể xóa nhòa ấn ký,
Vì thế, một hồi lúc ban đầu hoang đường trò khôi hài, biến thành hai người trong lúc đó rối rắm tình yêu lộ trình.
Cái gì niên đại còn bức hôn
Chương 01 mỹ thực dụ hoặc [ tấu chương số lượng từ: 2379 mới nhất đổi mới thời gian: 2013-03-26 04:55:15. 0]
----------------------------------------------------
2010 năm ngày mùa hè, thái dương vừa mới tây trầm. Đêm, lúc này chính mông lung xuất hiện.
Đường dành riêng cho người đi bộ thượng, nhân sinh ồn ào, mọi người giống như lẳng lặng chảy xuôi nước sông giống nhau tại chậm rãi di động tới.
Lúc này, trong đám người xuất hiện một đại hãn đầm đìa, mặc màu trắng quần áo, cực kỳ tuấn mỹ nam tử. Trắng nõn làn da, thanh tú gương mặt, cộng thêm kia một thân áo trắng bạch khố, có vẻ hắn đặc biệt không giống người thường.
Trên thế giới này biên, mặc, cũng muốn chú ý mặc ở người nào trên người. Hướng này tiểu tử, tùy tiện phủ thêm một khối chăn bông, là có thể đến tuần lễ thời trang Pari khứ chuyển một vòng .
Chỉ thấy hắn ra sức dùng hai tay mở người nọ tễ người đội ngũ, dưới chân rất nhanh đi phía trước biên chạy động. Trên mặt nhẵn nhụi mồ hôi sấm đi ra, tại mặt của hắn thượng hình thành một tầng mỏng manh mạt một bả.
Như vậy đám người dày đặc trường hợp, cộng thêm thượng nam tử thân mình không tầm thường khí chất, lập tức dẫn tới người bên người liên tục ghé mắt.
Vì cái gì? Vì cái gì? Ta nhất đường đường anh tuấn nam tử, thế nhưng sẽ vì có thể tại đánh đố bên trong thắng được ngừng lại cơm, tại đây trên đường cái chạy như điên, cái đó và trần truồng có cái gì khác biệt thôi! Nam tử ở trong lòng biên không ngừng rít gào trứ, ở trong lòng biên âm thầm đem chính mình nông dân cá thể tư tưởng hung hăng mắng một phen.
Nhưng là nhất tưởng đến kia đốn để được với chính mình một tháng tiền lương bữa tối, kia cực kỳ sang quý giá, cho dù là làm cho chính mình tại trên đường cái trần truồng, cũng là đáng giá , nam tử ở bên kia nội lưu đầy mặt nghĩ.
Bởi vì tài tử, bởi vì thực vong!
Ai làm cho chính mình xuất thân thấp hèn vi, ai làm cho chính mình mỗi tháng kiếm được tiền chỉ có như vậy nhất đinh điểm, ai làm cho chính mình không có bản lĩnh! Ai làm cho chính mình không có một kẻ có tiền cha mẹ. Nam tử ở trong lòng biên không ngừng rít gào trứ, cơ hồ sẽ sinh ra một loại cừu hận xã hội tâm tính.