Thí ái 365 (Hoàn)

131 0 0
                                    

Chương 131 ghen tuông

Đối mặt Tiểu Lý đủ loại tác vi, Trương Tử Hiên vẻ mặt buồn bực. Chính là vừa mới khóa tiến văn phòng, Trương Tử Hiên liền cảm giác được bên trong bầu không khí giống như có như vậy một chút không đúng, tựa hồ âm trầm một chút. Hắn cảnh giới hướng tới bốn phía nhìn nhìn.

Đợi cho phát hiện kia bất đồng chỗ là vì Triệu Trí Hoàn đang ở dùng một loại ngoan độc ánh mắt nhìn chính mình thời điểm, Trương Tử Hiên trong lòng biên chợt lạnh, dự cảm đến hẳn là chính mình bạn chuyện gì làm cho Triệu Trí Hoàn mất hứng .

Nhưng là ngày hôm qua tan tầm thời điểm Triệu Trí Hoàn vẫn là vẻ mặt cười vui nha! Hơn nữa theo ngày hôm qua tan tầm đến bây giờ hắn đều không có gặp qua Triệu Trí Hoàn, nan bất thành là chính mình là ở trong mộng mạo phạm Triệu Trí Hoàn? Trương Tử Hiên lúc này trong lòng biên có mười vạn cái vì cái gì.

"Triệu tổng, buổi sáng tốt lành!" Nhìn đến Triệu Trí Hoàn sắc mặt không đúng, Trương Tử Hiên rất là thức thời, chạy nhanh thôi ra bản thân tươi cười, rất là lấy lòng hướng về Triệu Trí Hoàn chào hỏi, phía sau tươi cười khẳng định là tốt nhất chất xúc tác, có thể đem hết thảy không mỹ đồ tốt trở nên tốt đẹp trở nên!

Này đại thanh sớm hảo giống ta không có chọc tới ngươi đi! Trương Tử Hiên nhất vừa nhìn Triệu Trí Hoàn một bên ở trong lòng biên nói thầm, chút không biết ngày hôm qua chính mình thượng Chu Tiến xe thời điểm, không cẩn thận đã bị Triệu Trí Hoàn thấy được.

"Ngươi đến muộn!" Triệu Trí Hoàn lạnh lùng vứt cho Trương Tử Hiên như vậy một câu, mai phục đầu tiếp tục chính mình công tác, không có tái để ý tới Trương Tử Hiên.

"Vừa rồi Tiểu Lý tìm ta có việc!" Trương Tử Hiên như cũ đôi trứ nhất trương khuôn mặt tươi cười, trong lòng biên cũng không đoạn tại phiếm mê muội hồ, nói chính mình này một đoạn thời gian vẫn đều là đến muộn, cũng không có thấy Triệu Trí Hoàn nói qua, cái gì hôm nay thế nhưng như vậy lôi kéo chính mình cái đuôi ở bên kia hỏi nha!

Trương Tử Hiên lộng không rõ Triệu Trí Hoàn này một phen bệnh thần kinh là từ đâu biên phiêu đi , chỉ có thể là ở một bên thật cẩn thận nhìn Triệu Trí Hoàn, sợ nhà mình lão đại một cái không vui trực tiếp đem chính mình cấp sao .

Triệu Trí Hoàn nghe thấy Trương Tử Hiên như vậy trả lời chính mình, đầu hướng hắn trong ánh mắt biên càng thêm âm lãnh trở nên, ngữ khí cũng càng thêm nghiêm khắc trở nên, "Hiện tại là đi làm thời gian, ngươi còn có không đi làm việc tư!"

Trương Tử Hiên choáng váng, này Triệu Trí Hoàn đến tột cùng là cái gì hồi sự, hôm nay sáng sớm thượng chính là không ngừng hướng tới chính mình khởi xướng công kích nha! Chính mình tuy rằng xuất môn thời điểm không có thiêu cao hương, nhưng là cũng không đến mức không hay ho đến bây giờ cái dạng này đi!

"Thực xin lỗi! Triệu tổng!" Trương Tử Hiên tuy rằng rất muốn muốn bộc phát ra lai, nhưng là lo nghĩ vẫn là xem như, dù sao hiện tại chính mình tạp Triệu Trí Hoàn phòng ở dưới, có thể cúi đầu liền cúi đầu đi!

Hơn nữa, hiện đang nhìn Triệu Trí Hoàn sắc mặt, để cho chính mình phát tác trở nên thời điểm còn không biết Triệu Trí Hoàn hội như thế nào phát tác đâu! Chính mình cũng không phải cái loại này không đại không tiểu, không da không mặt người!

Thí ái 365 - Thương Tình KháchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ