KATHRYN'S POV:
Hello!! Nakita nyo ba si Daniel!? Yung bestfriend ko!? Di ko kasi makita ee!!
(Nyek!!!!!!? Bakit samin mo tinatanong?)
Aiy! Ou nga Ms. Author!! Sorry po :)) Peace!! ^_^v
Wala pa naman si Daniel magpapakilala nalang muna ako! Hihi..
I'm Kathryn Joy Buenavintura.. Others call me Joy but my bestfriend calls me Kath. Magfififteen na ko sa July. 3rd yr na kami ni Daniel. Bestfriend ko pala si Daniel Jay Conde. Galing no!? Pareho kami may J sa second name namin!! Haha :D
(Oo na! Ang kulit kulit mo tlga!)
Hhaha syempre ms author! Ang lawak ng imagination mo ee Haha ^_^v
(Osge. Alis na jan. Nang-aasar ka pa ee!!)
Aiy ndi napo ms. author.. Ang cute nyo po kasi Ms. author pag naaasar!! hihi ^_^v Peace na po tayo aa!!
( Sige na nga:)) )
Teka.. Speaking of Daniel.. Nsan na ba yun!?? Late na naman!!!? Ayst !
"Kath!!" Napalingon nman ako pagtawag sakin.
"Oh!? bestfriend! Buti nandito ka na! Kanina pa kita hinahanap ee!! Oh! Pawis na pawis kana! Teka..:" tapos kinuha ko yung panyo ko tas pinunas sa mukha nya.
"Anong tinitingin mo jan!?" Nakakainis naman toh si Dani ee. Nakakailang tuloy >.< Tingin ng tingin di naman nagsasalita! Hmmp.
"May problem ba?" tanong ko ulit. Baka kasi may problem to ee.
"W..wala." sagot nya. Ba't prang kinakabahan siya?
"Wehh?? Di nga??"- ako.
"Oo nga. Teka, di pa ba nagta-time?" TSS.. Iniiba ang topic! Hmmp.
"Di pa! Ksi 6:45 palang naman ee.."- ako.
"Ahh.. Di tara na sa room!!" Daniel.
"Sabi ni mommy wala naman--" di ko na natuloy ksi hinila na ko ni Daniel at tumakbo pa-room.
Pagdating namin sa room..
"Oh! ikaw naman tong may pawis oh!" Sabi nya tpus kinuha yung scarf nya at pinunas sa Mukha kong pawis na pawis din.
DUGDUG! DUGDUG! DUGDUG!
Ahh.. Bakit ganito na ang hearthbeat ko!? Parang Abnormal! Aiy baka napagod lang..
"Daniel!!" Ayan tinawag na nman siya ng mga kabarkada nya mga mokong ..
"Puntahan ko lang si Ricky ha?"- Daniel.
"Sige, punta na din ako sa mga barkada ko." pinuntahan na namin yung mga kanya-kanya naming barkada. Yep. We have our own barkadas.. And we are the leaders.. Pero kami parin ang mag-BESTFRIEND.
(Kailangan i-emphasize talaga ang bestfriend?)
Ms. Author naman ee.. Kinukontra mo na nman ako.. Kala ko ba peace n tayo??
(Aiy ou nga pala.. Sorry)
Okay lang po Ms. Author.. Hihi ^_^v
Daniel's POV:
Nakakainis! Bakit kasi di ko pa sinabi!? >.< Ayst! Nandun na ee! Si Kath naman kasi! Tinawag pa kong bestfriend! Nadistract tuloy ako sa aaminin ko sa kanya! Tsk!
"Ano bro? Nasabi mo na?" tanong sakin ni Ricky. Oo kasama ko sya ngaun at nandito kmi sa exit door ng aming room.
"Yun na nga ee. Hindi ko nasabi. Kasi eto si Kath tinawag akong bestfriend!" -ako.