MY LOVE

105 1 0
                                    

Author: Knit Lee

Pairings: KaiLay

Disclaimer: Nhân vật trong fic k phải là của tôi nhưng hành động và lời nói của họ thì là của tôi

Rating: K

Status: completed

note:fic viết tặng cho ss @Kai Ngố :3

Im lặng…Mọi thứ quanh tôi gần như chết lặng khi tôi nhìn thấy anh với cô ta trên lễ đường cùng trao nhau  những lời hẹn ước. Tôi ngồi đó…nhìn anh…nhớ lại khoảnh khắc chúng tôi gặp nhau…

 Đó là một ngày nắng tuyệt đẹp, anh cùng cô ta đi dạo ở công viên và khi đó ánh mắt tôi bất chợt dừng lại nơi anh tự nhủ rằng tôi đã trúng tiếng sét ái tình của anh mất rồi.Tôi ngây người đứng đó…chỉ đơn giản là ngắm anh và để cảm nhận những tia nắng chạm vào khuôn mặt mình…một cảm giác không tên khiến trái tim tôi run lên từng hồi. Có lẽ vì cảm nhận được ánh nhìn của tôi nên anh đã quay lại và…ánh mắt chúng tôi giao nhau. Tôi nhớ như in ánh mắt đó… nó còn ấm hơn những tia nắng trên kia và nó đã khiến trái tim tôi tan chảy. Trái tim tôi còn chưa kịp ổnđịnh vì ánh mắt đó thì anh lại như một thiên thần ban phát cho tôi một nụ cười…Tôi gần như muốn nổ tung vì hạnh phúc…Anh chàng của nắng cái tên mà tôi đặtcho anh. Và tình yêu đến với tôi chỉ đơn giản như thế đó…

  Từ sau lần đó tôi đã điên cuồng tìm kiếm thông tin về anh và nhờ vào thế lực của mình tôi đã nhanh chóng tìm ra anh. Tên thật của anh là

              TRƯƠNG NGHỆ HƯNG

  Anh là con trai nhà họ Trương- kẻ thù của gia tộc Kim chúng tôi. Nhưng thông tin anh sắp kết hôn với con gái nhà họ Huang-HuangYến Nhi còn khiến tôi đau đớn hơn …Thế giới của tôi gần như sụp đổ hoàn toàn…Những tưởng tượng của tôi với anh…khi anh ở bên tôi…Số phận thật tàn nhẫn khi để tôi yêu kẻ thù của tôi và hắn lại đi yêu người con gái khác không phải tôi…Tại sao chứ??? Tôi nguyện đánh đổi tất cả những thứ tôi của tối để có được anh. Một lần thôi…hãy cho tôi được ích kỉ…

  Và theo đúng kế hoạch tôi đã cho người bắt cóc anh, giữ anh cho riêng mình. Tôi cũng đã để cho anh nhìn tôi chỉ một lần rồi chọc mù đôi mắt của anh vì tôi chỉ muốn hình ảnh cuối cùng trong tâm trí anh là tôi chứ không phải ai khác. Đúng…Anh đã trở thành tùnhân của tôi…Ngày đến tôi hôn anh cho anh tất cả mọi thứ, nhưng đến đêm tôi lại tặng anh nỗi đau…những vết roi…những lời oán hận…Đến một ngày, anh cố gắng trốn thoát  khỏi tôi, điều đó khiến tôi vừa tức giận vừa buồn cười. Anh nghĩ mình có khả năng trốn khỏi tôi sao?! Chỉ có tôi mới có thể thả anh đi nhưng TÔI KHÔNG ĐỜI NÀO LÀM NHƯ VẬY CẢ…

  Thời gian trôi thật nhanh khi tôi ở cạnh anh, thấm thoát đã qua ba tháng…Bên ngoài bắt đầu trở lạnh, tôi cũng bắt đầu có thói quen ôm anh ngồi trước lò sưởi vào mỗi buổi tối…Mói đầu anh còn chống cự nhưng dần dần có lẽ do anh đã bắt đầu yêu tôi chăng. Đêm ấy, tôi ngồi nhìn anh ngủ. Anh đã gầy hơn so với lần đầu tôi gặp anh và nhìn anh trông thật giống một thiên thần gẫy cánh…Từ khi đến đây anh chưa từng nói với tôi một câu, chưa từng ôm tôi hôn tôi…Chẳng lẽ đã đến lúc tôi phải từ bỏ anh. KHÔNG ĐƯỢC, TUYỆT ĐỐI KHÔNG ĐƯỢC và tôi tiếp tục giam giữ anh trong cái lồng tôi tự tại ra. Nhưng rồimột ngày ông nội tôi phát hiện ra, ông giận dữ định giết anh nhưng tôi đã hứa với ông rằng CHÍNH TÔI SẼ GIẾT ANH! KHÔNG PHẢI AI KHÁC MÀ LÀ TÔI!!! Và ông bắt tôi thả anh đi còn tôi tiếp tục quay về với cuộc sống khắc nghiệt của mình…Ngày ngày phải luyện tập chỉ với một mục đích đó là:

                         GIẾT ANH

   Một năm sau…anh tổ chức đám cưới với cô ta và tôi cũng ở đây…chứng kiến cái cảnh anh cùng cô ta…Lấy lại tinh thần tôi tia mắt khắp nơi trong nhà thờ, hệ thống an ninh thật cũng chặt đó nhưng nó không có khả năng ngăn được một sát thủ như tôi. Nhếch mép tôi dơsúng lên nhằm vào anh và…PẰNG…TẠM BIỆT TÌNH YÊU CỦA EM!

                          ~~end~~

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 26, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

MY LOVENơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ