Chapter 7 - Race to Panem

414 24 52
                                    


To be continued...


Black: Hoy White!

White: Alam ko! magseseryoso ako.

Shadow: Ano maglalaro kayo?

Black and White: Oo naman!


Hay nako! itong mga ito. Pero hindi na din masama eh... total wala naman akong ginagawa bakit hindi na lang ako sumali.


Violet: Kung ganon makikisali na lang ako.

Shadow: Ayos iyan... makakalaro ko ang buong Scarlet Dragon Royalty.

Black and White: Bilang disipolo ni Reaper!!!!!!!


Umatake na silang dalawa at dahil malapit lang ako kay Shadow ay hinawakan ko siya para hindi niya maiwasan ang atake.


Shadow: Ang talino ninyo ha...

Violet: Tsk! matalino naman ako eh...

Shadow: Malakas din iyon ah...

Black and White: Tsk!


Kaya naman ay sabay-sabay na kaming umatake at naiiwasan ni Shadow ang atake nila Black at White pero hindi siya makakaligtas sa akin.


After four hours...


Hinihingal na si Shadow habang ang mga kasama ko naman ay agad tumayo sa pagkakaluhod sa mga paa nila sa sahig. Ako? tss... nakatayo pa din hindi naman din ako hinihingal eh...


Gold: Ano ba?! sinabi nang tama na!


Napatingin naman ako sa paligid. Oh! ang gulo naman habang ang mga tao naman ay nasa gilid. May ibang pa cool lang sa tabi pero may nanginginig sa takot.


White: Hala ang gulo naman dito! Hoy! Shadow ikaw may gawa nito!

Shadow: Tsk!

Gold: Shadow!!!!!!!!!!

Shadow: Po?


Tsk! kahit kailan takot pa din si Shadow kay ina.


Violet: Huwag kang mag-alala ina. Naglaro lang kaming apat. Atsaka magandang training na din. Pasensya na at hindi na namin mapigilan nangangati na kasi ang katawan namin na mag-training.

Gold: Hay nako! Tsk! sana sinali ninyo ako!


Hahaha namula naman si Shadow. Aba dapat lang ano?! pagsamahin mo ang lakas namin ni ina. Nako! hindi ka na sisikatan ng araw at swerte na lang kung masikatan ka pa nang araw.


Violet: Hindi ka namin sinali ina dahil baka wala na tayong anino bukas.

Gold: Kung sa bagay ay tama ka.

[BOOK 3] A Gangster is a REAL long lost PrincessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon