Friendship or Love?
Kung ako papipiliin FriendShip. Kasi mas maganda ng magkaibigan kayo kesa may relasyon.
Ang kaibigan kase nandyan lang yan pag may problema ka. Lalo na sa LoveLife mo. Siya tiga bigay payo mo kahit minsan di siya makarelate sa situation mo.
BestFriend can be lovers di ba? Yeah. That's true.
Kung inlove ka sa Bestfriend mo at alam mo ding inlove siya sayo. Na umamin na din sayo. Ano pa ba? Gora na!
Wag na magpatumpiktumpik pa! Gorabels kana!
Pero di din maganda na kayo ni bestfriend. Ok. Naging kayo nga kaso nag away kayo tapos di mo alam gagawin mo.
Kanino ka hihingi ng payo? Siya lang naman ang pinakatapat sayo.
Kaya It's better to be friends than Lovers. Right?
Lovers
Oo. Masarap sa feeling na may nagmamahal syo. Pero hindi maiiwasang masaktan ka.
Kase nga that's not a LOVE if you dont felt the pain.
Kaya kung bago ka lang sa pagpasok sa LoveUniversity.
Tandaan mo yung salitang yun! Kase sa isang relasyon hindi laging masaya.
Mas mangingibabaw ang SAKIT kesa sa SAYA na alam nating lahat na gusto nating maransan sa isang relasyon.
Pagmamahal ay di biro. Parang pangarap lang yan, pag di mo pinagsikapan hindi mo makakamit ang saya na iyong nais.
Pero ito lang masasabi ko. Hintayin mo yung ibibigay sayo ng Diyos. Wag kang mag madali, dahil lahat yan mararanasan mo din sa TAKDANG PANAHON.
____________________________________
Anneyeong! Nagustuhan nyo po ba? Yung iba po dyan e. Hugo t na talaga. HAHAHA!
Hope you like it!
PLEASE VOTE, AND COMMENT.
THANK YOU!pinkjiniellakim92
BINABASA MO ANG
PAYO For You
Truyện NgắnMga hugot's ko, na pede kayong makarelate. Hahahaha. Hindi naman lahat dito ay naranasan ko na. Yung iba lang siguro. HAHAHA! Hope you like it Nigga's!