Three Words Valentine Special COUREANS!

34.5K 1K 94
                                    

<------Iboto po!

SA LAHAT NG MGA NAKAKAMISS SAKANILA! ITO NA SILA! <3 WEEEE! AYUN! BOTO BOTO! :)

CHANEL AND KEAN



Chanel's POV
The next day.



"Chanel! Kean!"

May tumatawag sa labas ng pintuan. Sino ba yun? Kinulbit ko nga katabi ko.

"Oi. Me natawag buksan mo pinto."


"Antok ako."


"Ako dn."


"Sige naaaaa." (Bangag mode ang boses namin! Yung antok pa tlga.)


Tapos tumayo siya. Nasan kami? Yung comforter na ginamit sa taas nilatag namin. Malaki naman eh. Kinuha yung pillows sa kama. And there. Magkatabi kami.

Pero si Calvin Gian sa gitna. :)

"ASAN NA ANG BATA?! BUHAY PA BA?! Inalagaan niyo ba?! Calvvviiiiiin!"

Napatayo agad ako. Si Lola pala! Jusko. Hindi pa ako nakakahilamos.

"Lola. Good morning po."


"Aah. Ang apo ko."

Tapos hinug niya ako. Sweet niya sa akin noh. Dinilaan lang ako ni Kean! Pasaway much.

"Sige kukunin ko na si Calvin Gian dahil umuwi na mama niya. Sige bye."

Tapos umalis siya. Hindi man lang ako nakapgbabye kay Calvin Gian. :( Tulog pa kasi eh. Ayoko namang gisingin. Susumpungin yung bata. Kiniss ko na lang siya sa cheeks.

Tapos nakita ko sila umalis. Nalungkot ako.

I hate goodbyes.

"Oh bakit ganan mukha mo? Di mplantsa?"


"Kasi hindi naman to pinaplantsa."


"K. So. Ano nga? Bakit malungkot ka?"


"Wala lang. Mamimiss ko lang si Calvin Gian."

Tapos nagpoker face siya. Bakit ba ayaw niya doon? E mas nagbonding nga sila kagabi kesa sa amin eh. Maghihilamos na sana ako kaso may narinig kaming nagdodoorbell. Binuksan ni Kean.

Three Words Valentine Special! &lt;3Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon