Jea POV's
andito kami ngayon sa labas ng bahay ng kaibigan ko. Tambay mode at chikahan mode lang kami hanggang sa dumating na yung magbestfriend na sila rexil at chianz inutusan kasi namin sila bumili ng meryenda.Jea: oh bat ang tagal niyo?! Yan lang binili niyo tapos nakadalawang oras kayo!!
Michael: patay ka pre! Nagalit na ang palalabs mo !! Hahaha. Nambabae ka noh??
Rexil: (bigla siyang tumabi sa akin) loko ka talaga pare! Di ko magagawa yan sa mahal ko! (Sabay tingin)
Chianz: wag ka maniwala kay michael. Sensya na natagalan kami kasi sobrang daming tao sa market kaya natagalan kami. Sensya na.
Jea: ok lang yun di naman talaga ako naniniwala sa mga taong LOKO-LOKO (sabay tingin kay michael)
Mae: tama na nga yan kumain na tayo kasi maya-maya uuwi na yan si Jea baka hinahanap na siya ng tatay niya lagot nanaman ako.
Pagkatapos ng bangayan namin kumain na kami. Nga pala i forgot to tell you na may boyfriend ako at si Rexil yun bago pa lang kami pero di ito alam ng parents ko kaya kung magkikita kami sinasabi ko doon lang ako sa house nila Mae tumatambay pero di naman totoo. Alam niyo ba ang hirap magtago ng relasyon sa magulang ko lalo na sa mga pinsan kong lalaki grabe kasi nila ka strikto. Maya-maya nagtext na si papa.
Papa's TEXT: nak saan kana?? Umuwi kana may klase ka pa bukas.
Jea TEXT: opo pa. Pauwi na po.
Pagkatapos nun di na nagreply si papa. Maya-maya nagpaalam na ako sa kanila.
Jea: guys kailangan ko ng umuwi may klase pa kasi bukas hinahanap na ako ni papa.
Mae: samahan na kita umuwi.
Jea: wag na Mae kaya ko naman. Di na ako baby noh! Hahaha.
Rexil: sure ka??
Jea: opo. Sige i need to go. Bye!
Tapos kong magpaalam sa kanila umalis na ako at maya-maya nakarating na ako sa bahay. Sabay kami ng parents ko kumain ng dinner. Kaya pala ako pinapauwi ni papa di ko rin kasi namalayan pagabi na buti na lang di siya nagalit sa akin. Tapos kumain pumasok na ako sa kwarto maya-maya may nagtext sa akin.
Rexil TEXT: nakauwi kana?? Kapag nakauwi kana kumain ka haa wag mo kalimutan haa. I love you!
Hahay ang sweet talaga ng boyfie ko replayan ko nga.
Jea TEXT: opo nakauwi na ako at kumain na ako kasabay ko sila papa at mama kumain. Kain kana din jan. I love you too!
Tapos ko siyang itext di na siya nagreply. Kaya naisipan ko ng matulog. Bago ako nakatulog biglang may nagtext sa akin kaya binasa ko.
Chianz: Good night Jea:* sweet dreams!
Jea: ahy akala ko si Rexil ang nagtext hindi pala. Mareplayan nga ito baka kasi magtampo.
Jea TEXT: Good night din!
Matapos ko siyang replayan natulog na talaga ako. May klase pa bukas ehh.
================================
Sensya na guys kayo na lang bahala umintindi. Hehehe.
Follow me.
TWITTER: @jaeaeamae
@jayem_eljay
INSTAGRAM: @jaeaeamaeSalamat guys!!
BINABASA MO ANG
Story of my LOVE LIFE
Randomhi guys!! pagpasensyahan niyo na lang po ang ginagawa ko na story kasi ito lang yung mga naaalala ko sa love life ko. hehehe. kayo na lang po bahala intindihin. hehehe. Happy Reading! ================================ Hi guys!! Ako nga pala si Jaeaea...