Last day ng High School Days...
(Valentine's Day)Jea: good morning world!! Hahay. Ang sakit ng katawan ko pero ok lang lubusin na lang, last na kasi ng High School Days namin. Ahy ang dami na nagtext sa akin.
Lesha's TEXT: besh sabay tayo go sa school kita tayo sa kanto haa. Text2x na lang.
Yency's TEXT: bhai library tayo kita haa.
Rexil's TEXT: good morning sa pinakamamahal ko!!:** Happy Valentine's mahal ko:** ingat ka haa. Miss na kita. I love you.:** see you layer.
Jea: see you later?? Bakit may usapan ba kami na magkikita?? Pero ok na yun miss ko na kasi siya mareplayan nga.
REPLY TEXT to Rexil: good morning din mahal ko!! Happy Valentine's din.:** miss na din kita. I love you po.:** teka saan tayo mamaya??
REPLT TEXT to Lesha: ok besh text ka lang kung malapit kana.
REPLY TEXT to Yency: sige bhai pero bilisan niyo haa.
Tapos kung magreply sa kanila lumabas na ako ng kwarto para kumain tapos nun ginawa ko na yung dapat kung gawin maya-maya pumunta na ako sa kitaan namin ni Lesha.
Lesha: besh kanina ka pa??
Jea: bago lang. Bakit di mo kasabay si Diwan??
Lesha: late na kasi nagising.
Jea: kaya pala ako ang sinabihan mo na sasabay ka. Bakit hindi ka doon sa boyfriend mo.
Lesha: gusto mo bang may makahuli sa amin dito.
Jea: sorry lang man besh. Tara na nga.
Tapos ng chika namin naglakad na kami. Oo nga pala siya si Lesha Joy Maquilan ang bestfriend ko. Hindi ba halata? Same kami na tinatago ang relasyon namin. Pero di niya alam na may boyfriend ako. Actually lahat ng barkada ko hindi nila alam na may boyfriend ako kasi nahihiya akong sabihin sa kanila kasi nakilala nila akong tomboy tapos biglang malaman nila na may boyfriend pala ako. Ahy basta yun na yun siya. Hehehe.
Pagkahapon....
Lyren: guys valentine's ngayon diba??
Yency: oh tapos anong meron?
Mara: shunga! Ehh di magbonding tayo.
Lesha: tama! Wala naman tayo ka date ehh.
Jea: sure ka besh wala ka kadate ngayon? (Nagtawanan kami sa tanong ko sa kanya at biglang may nagtext sa akin)
Rexil's TEXT: hello mahal!! Wait kita dito sa house. See you later! I love you!:**
Jea's TEXT: huh? Anong meron?? (Tapos nun hindi na siya nagreply)
Regine: oh ano tara na?
Jea: huh? Saan?
Lesha: sa mall doon tayo kakain.
Jea: sorry guys di ako pwede now. I need to go now.
Lyren: bakit may date ka ba??
Mara: mali yang tanong mo bhai.
Lyren: ano pala??
Mara: bakit may boyfriend ba siya?? (Sabay tawa nilang lahat)
Jea: (tingin ng masama) ang sasama niyo talaga! Sige na i need to go. next valentine's na lang. Sorry. Bye.
Nagpaalam na ako sa kanila at umuwi na. Pagdating ko nakita ko sa Mae sa sala namin kaya nilapitan ko
Jea: Mae kanina ka pa dito??
Mae: (nagulat) ano man yan Jea nakakagulat ka! Oo kanina pa.
Jea: oh bakit di mo ako tinext na nandito ka?
Mae: wala lang. Magbihis kana at lalakad tayo. Bilis!
Jea: teka lang! Magpaalam pa ako kila mama.
Mama: ok na nak. Nagpaalam na sa akin si Mae. Samahan mo muna siya sa bahay nila para hindi lonely yang kaibigan mo.
Jea: ahh sige ma magbibihis lang po ako.(sabay tingin ng masama kay Mae)
Tapos kung magbihis umalis na kami ni Mae at di ko alam kung saan kami pupunta. May lakad pa naman kami ni Rexil pero paano ko malalaman kung saan kami pupunta di naman siya nagtetext sa akin.:((( hahay. Bahala na lang uy..
============================
Ok lang ba?? Hehehe.
Follow me.
TWITTER: @jaeaeamae
@jayem_eljay
INSTAGRAM: @jaeaeamaeSalamat po!!
BINABASA MO ANG
Story of my LOVE LIFE
Diversoshi guys!! pagpasensyahan niyo na lang po ang ginagawa ko na story kasi ito lang yung mga naaalala ko sa love life ko. hehehe. kayo na lang po bahala intindihin. hehehe. Happy Reading! ================================ Hi guys!! Ako nga pala si Jaeaea...