Chapter 1 - My New School.
- Maureen's Pov -
"Maureen Hime Salazar?" Tawag ng guro saakin. Tumayo ako at ngumiti. "Kindly introduce yourself miss." Tumango ako at tumungo sa harap. First day ko dito sa pinas and 4rth year college na ako.
"Hi, My name is Maureen Hime Salazar half Japanese and Pinay, you can call me Mau, I'm 19 year old... I hope we can be friends." Ngumiti uli ako. Parang first time ko pa dito sa pinas pero yung totoo hindi, hindi naman ako first time dito ahahahahaha!!! ....
"Any Question class?" Tanong ni Ma'am nato. "Okey wala naman may interesado sayo kaya thank you Ms.Salazar." wow a!!! -___- grabi naman tong si ma'am sabihan ba naman ng WALA NAMN MAY INTERESADO SAYO, -_- ahihi hayaan na nga siya -_- hehe....
Tumungo na ako sa upuan ko na malapit sa window tanaw na tanaw talaga ang buong campus may kalakihan rin tong Univ e. Sikat tong school. Course ko pala ay Businesses Management wala naman talaga akong balak maging you know business woman kaso ahihi yun ang gusto ng magulang ko e tsk tsk business rin kasi sila e .
My ma'am is a Teacher at the same time Principal sa school and that school is ours ayaw ko lang talaga mag-aral doon kahit may kasikatan yun ewan gusto ko lang maranasan sa gantong school.
My dad is a businessman ahihi may time naman siya saamin pero paminsan wala. I have a brother well twin bro he is in japan studying there well known siya as a Sikat na modelo :) great right? Close na close kami non hay I miss that boy. Indi niya alam na andito ako ngayon paniguradong magagalit yun hahaha!!! Hay gangster pala yun hahaha!!!! Nasabi ko bang ang tatay ko ay Mafia king? Yes he is kilala siya ng nga gangsters at mga mafia pero kahit ganon wala naman nangyayari saakin ng masama :) MIND DI AKO GANGSTER I'm just an ordinary Half Japanese girl here. Oh I forgot my Father is half japanese and my mom is Half korean kaya halo halo ang dugo ko haha!!!...
I don't have a bestfriend nor friend I don't wanna have one you know why? Simple I just don't like it.
Nabalik na ako sa realidad dahil tumunog na yung Bell it means Lunch na.
"So class tomorrow we will have a first lesson, Class Dismissed." Umalis na siya. Umalis na rin yung mga ibang student... You know what? Wala pa akong alam dito sa school I mean I don't know kung san yung Cafeteria haha!! Funny right?.
Habang nag lalakad ako dito sa may corridor may mga kumpol ng mga babae at nag sisigawan. Ahh? What's happening?
"Omgeee girl!!! Ayan na sila!!!" -baliw girl 1
"Uh huh! Omo! Papa Cain be my boyfie!!!" -B.G 2 .... Naman mga fangirls ata to. And like what I read in fanfic books mga heartthrobs yang pinagkakaguluhan nila.
BINABASA MO ANG
My Miserable Life With the Gangster [(VERY SLOW UPDATE)]
Teen FictionMaureen Hime Salazar ang babaeng Tahimik at normal ang buhay NOON... Kurt Jay Ramirez isang GANGSTER... Written By : Mikki_Jhope1 Story Started -18.8.15- Story Ended - Not Yet -