good morning!~
nandito na ako sa school papunta palang ako sa room ko pinag kaguluhan na ako ng mga classmates ko..tuwang tuwa silang makita ako, so un-usuall ano kaya nakain na mga ito bakit yata ang bait nila sa akin ,umabot pa sa point na nagalit na ako. "stop! stop touching me and stop shouting at me!ang aga-aga pa eh." tiningnan nila ako at halata pinag-uusapan nila ako at tinanong ako ni jade" tresh , hindi mo pa ba nakita? " "nakita ang alin?" here inabot nila sa akin ang phone ,may nakita akong picture namin ni felix na mag katabi at binibgyan na ako ng cookies "mga ulol! kahapon to sa rcy namin gutom ako gutom siya at gutom kaming lahat kahapon binigyan lang ako ng cookies ganyan na kayo ?! " sumagot naman si kate sa akin. " eh kasi naman eh bakit kasi ang close niyo ni felix ?"sinagot ko naman siya ng medyo galit na boses. " syempre , magkaibigan kami , groupmates kami yun lang yun.. ano ba kasi iniisip niyo tungkol sa aming dalawa?" si jackie naman ang sumagot sa akin." kasi naman para kayong love birds sa sobrang close niyo pwede na kayong loveteam ng boung school." hininaan ko ang boses para maging kalamado ang maging mabait pakinggan." alam niyo okey lang naman mag isip kayo ng ganyan pero ang mali lang eh.. hindi naman kami kaya, isipin niyo nalang na kaibigan natin lahat si felix hindi lang talga kayo in touch sa kanya unlike but maybe sa susunod kayo naman ang lapitan niya at makipag friend siya sa inyo diba?'' tumahimik lang silang lahat na tumango.. kate comment " yeah tama nga naman normal lang yun sa mag firends na mag give and thank" yun nalang pala hay naku ang mga utak nila kailangan ko ng hugasan masyado ng marumi .
it's recess ,sabay na kaming nag recess ni kristine and karl the KK Couple .. sikat din sila sa campus but not that much..compare to felix in his group.. we buy snacks and eat it in the canteen kasi pag sa room ka kakain hindi ko pa nakakain ubos na ng mga classmates ko .. kaya it's better eat here.as always couples delight ang binili ng dalawa .. kirstine talked to me and ask a que. "hey tresh?, did you see the pictures on fb??" " yeah i saw it kanina pinagkaguluhan nga nila ako eh.. kainis " yung sa inyong dalawa ni christian?" nagulat ako sa sinabi ni kristine sa akin " alam ko yung kay felix but kay christian no, i didn't why? she handed me the phone and i see that christian and felix is beside me and captioned *the famous love triangle*
"what is the meaning of this?! " "girl sabi nila ang swerte mo daw kasi dalawang famous ang hawak mo."
"say what?! bakit famous ba si christian?" karl answered me. "based on my reasearch..christian is a new student here in our school, and he is a great model back in paris ,milan; he is also the only child of the prime minister ng europe , lumipat siya dito dahil he doesn't like living with his parents, his parents agreed but in one condition , he should study here and gave his parents a excellent grades." si kritine din nag explain kay felix "while si felix naman his a only son too , born on america but he decided to live with his parents cause, al his life he lives with his granmom..in states.. his father is great engineer and his mother own's a hotel here and everwhere in the world."
napalunok nlang ako sa gulong pinasok ko, hindi lang sila gifted ng kagwapohan, gifted din sila wealthy life . "while me i'm just a only daughter of a doctor and a fashion designer"
itinaas ni kristine ang ulo ko sa pagkakayuko and look at me with a smile on her face" girl, ka level mo lang sila , hindi tayo naiiba sa kanila.." "okey..".
lumabas na kami sa canteen when i saw a lot of people wants to talk to me !! kristine ,karl and i run until we reach the room .. we instantly close the door..when i look around the room *ang masaklap*
classmates ko pala sila dalawa ,ang dawalang tao na nagpahamak sa akin. "hey you two!" tumingin silang dawala sa akin at sabay na sumagot." what?" "you two put me in a big trouble !!" chrisitan answered me.. " don't you like it your famous now, and isn't it fun to be chasen by many people?" i replied with a angry voice."first of all i don't want to be a famous girl! , and second i don't like it running for my safety!! " felix inserted " hey tresh~ it's not that bad i'll make a way so no one will chase you again." "promise? " promise *matching with a smile* "
BINABASA MO ANG
retry the love story
Teen Fictionhi~ i'm tresha, i'm 15 years in existance.. only girl of the family and having three idiot brothers.. still studying and currently in my secondary ... btw i'm in g10 now .. ;) and single (laughs)... i was sitting sa bench waiting for my classmat...