Dedicated To Her @PrettyyMee Vote and Comment po ha? :*
Vote And Comment Please? ^_______^V
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Mikaella's P.O.V:
"Good morning Sunshine"
Sigaw ko sa labas ng Veranda.Eh Masaya ako eh Paki niyo XD
"What's Good in Morning Babe?"
Sabay Backhug niya sa akin.Emegeshh! I'm so kilegg :">
"Wala naman maganda lang talaga ang gising ko"
"Sus! Syempre ako katabi mo!" Sabay halik niya sa Buhok ko.
"Wahahahaha! Uy Joke Yun!Hahahaha"
"Anong Joke?" *with a naugthy smile*
"Ahh-Ehh Ahh! W-Wala sabi ko uy jejemon yun Haga kaw talaga bingi mo.Waaahh! Ginooooooooooooo Hahahahahaha T-Tama na Please Hahaha A- Hahah Ayoko na Hahah!"
"Joke Pala Yun Ha" sabay kiliti niya ulit sa akin
"Waaaahhhh! Gi Hahaha! Di ka mabiro Hahaha Tama na kase oh Please haha D-Di na ko Maka-haha Hinga!"
hingal na hingal na ako ng tumigil si Gino kaasar siya,Joke lang naman yun eh Di mabiro tsk.hahaha! Ang gulo tuloy ng kwarto namin nakakahiya niyan kay manang andaming aayusin.
"Ay Jusmeyo! Mam Ser! Ano hong nangyare sa inyong kwarto?! Parang dinaanan ng Bagyo!" Manang Alice.
"Eh kase naman manang eh! Ang gulo ng alaga niyo pikon eh!" Sabay dabog ko.
"Hoy! Ser Geno Ano na naman bang Genawa Mo ke Mam Mekaella?!"
"Eh manang naman eh niloloko niya ako ehkaya ayun kiniliti ko tuloy" Sabay pout niya.
"Eh Mam mikaella niloloko mo pala yang alaga ko eh"
Ayy o sige pagtulungang niyo ko.ewan ko sa inyo!Walkout lang ang peg ko.Palabas na sana ako ng biglang.......
Oh My Shems!
I can feel his warm breathe!
Red Lips?!
Oh My Lord!
Tukso Layuan Mo Ako!
Lord! Am I in Heaven?!
"Sara mo yang bibig mo! Baka mapasukan ng langaw.O kung gusto mo naman ako na ang magsara! Hahahaha"
Takteee >.< Doon palang ako natauhan sa sinabi niya.Shems! Nakakahiya namula tuloy ako kaiinis bat ba kase ako natulala sa kagwapuhan mo? Paanong di ka matutulala buhatin ka ba naman in bridal style Lam mo yon?!
(A/N:gawin ba namang tanga mga readers :P)
"Pervert!" sabay hampas ko sa kanya.
"I'm not I just says that ako ang magsasara ng bibig mo using my hand not my *grin* Lips!" Sabay wink niya.
Okay Okay! Pahiya na naman ako! Assumera kase >.<
"Pakibaba Ako!" Walang ganang sabi ko.Eh Bat ba kaasar siya eh. :/
"To naman tampo agad!Bakit babe gusto mo?!' *grin*
"Psh.What if Oo! Oo gusto ko! Paasa ka kase! I Hateeee Youuu! Pinagmukha mo kong Assumera! Nagaassume na halikan mo lam mo yon? Argh! I hate Yo----!"
He cut me in kisses.Arggh1 Kaasar to >.<
"Gusto mo lang pala ng halik andami mo pang satsat at may walkout ka pang nalalaman Hahaha!"
Argghhh.I Hate this Taktee nakakahiya >___< Ako? Eto naiwang tulala Frozen.Di ko tuloy maiwasang hawakan ang labi ko? His kiss? Ghaad! Bakit ba hinahanap ko.Drugs ba ang halik niya? Nakakaadik Fre.Pababa na ako papunta sa garden ng makita ko siya nagbabasa ng dyaryo at dhil sa kahihiyan ko paalis na sana ako ng may sabihin siya.
"Wag kanang mahiya.Come join me!"
"Ahh-Ehh May nakalimutan kase ako sa dining area may kukunin lang ako." Sabi ko sabay napalipbite
"Your Lying.Know you everytime you lie you always bite your lip! Hahahaha "
Wala na! Wala na akong alam na palusot kaya umupo na lng ako sa harapan niya saka nagsimulang kumain.
"Here taste it" Sabay subo niya sa akin nung Pancake.
"Taste Good?!" Tanong niya.
"Ahm Yeaah! Sarap talagang magluto ng pancakes ni Manang" Sabi ko.
"Ako nagluto niyan Babe!"
Oh?! Hahaha All this time akala ko si manang ang nagluluto ng pancakes si Daniel pala.Masarap huh? May talent Hahaha :D
"Oh? hahaha Di halatang luto mo to Babe"
"Seryoso Luto ko nga yan"
"Haha Infairness Masarap po!" sabay subo ko ng pancake.
"Weh? Patikman nga Babe!"
Susubuan ko sana siya ng Halikan niya ako.Medyo matagal tagal din siguro iyon.
"Tinikman ko lang.Masarap nga Babe Hahaha!"
"Hoy Padilla nakakarami ka na ah."
"Nakakadalawa pa lang to naman dagdagan mo pa ng isa para tatlo na"
"Asa ka! Bleh."
Kaya naman tumakbo na ako at hinabol naman niya ako.
"Asa pala ha! Humanda ka sa akin Mrs.Padilla"
Habol lang siya ng habol hanggang sa mapagod kami at umupo na lang sa damuhan.Hahaha Loko kase siya eh.
"Alam mo Babe! Sana ganito na lang tayo palagi ano? Masaya walang problema!" Sabi ko.
Kinuha naman niya yung kamay ko at ininter-twined ito.
"Oo Naman Babe! As long as nandito ako Pasasayahin kita palagi! Mahal kita eh"
"Mahal din kita Babe!"
"Wag kang mag-alala Masaya tayo palagi Walang problemang di natin malalampasan Babe!" Sabay halik niya sa noo ko.
"Sana nga! Sana"
---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
READ VOTE COMMENT AND ENJOY READING :))
jairrrrs :*
BINABASA MO ANG
Forgive not Forget (Kathniel)-UNDER EDITING
Teen Fiction"Ayokong makulong sa isang Relasyong Ako! Ako lang ang Nagmamahal Cause every single day with you it silently kills Me"-Mikaella Bernardo Padilla © All Right’s Reserved 2013 @jairrrrs