END

1K 12 1
                                    

☆, chương 56: Nghịch tập pháo hôi (bốn)

"Ăn chút gì đi."

Kim tin nhìn Na Mi Rae không yên lòng dáng vẻ có điểm đau lòng, do dự một chút, còn là đem vật cầm trong tay sữa tươi thay đến Na Mi Rae trước mặt, sau đó ngồi ở Na Mi Rae đối diện nỗ lực muốn cùng Na Mi Rae liêu chút gì tới giảm bớt nàng giờ khắc này tâm tình.

Mặc dù lớn Mi Rae thẳng cảnh cáo hắn không muốn cùng với Na Mi Rae, bọn họ sẽ không có kết quả tốt, thế nhưng chuyện tình cảm không là hắn nói không muốn bắt đầu cũng sẽ không bắt đầu, nếu quả như thật không tưởng cùng hắn có liên quan, kia liền ở trước mặt hắn hoàn toàn biến mất, nếu như Na Mi Rae làm không được, đại Mi Rae cần gì phải tới bức bách hắn khống chế được tình cảm ni, huống chi hắn thủy chung tin tưởng nỗ lực có thể thay đổi số phận, đối với tương lai còn là rất có lòng tin.

Không thể không nói kim tin chân tướng, đại Mi Rae là hy vọng Na Mi Rae không muốn cùng kim tin cùng nhau, nhưng hy vọng kim tin tại sự nghiệp có thành thời gian, trợ giúp cất nhắc một chút Na Mi Rae, khiến nàng sau này đường tạm biệt điểm, cũng để cho Na Mi Rae cùng Park Se Joo gặp gỡ càng thuận lợi điểm, nhưng nếu như kim tin đột nhiên di tình biệt luyến, đại Mi Rae thứ nhất không vui, cho nên một bên không hy vọng bọn họ cùng nhau, một bên lại không ngăn cản Na Mi Rae tại kim tin trước mặt nhảy nhót.

Kim tin thấy Na Mi Rae rất không vui dáng vẻ, trong lòng đúng trương mỹ lan, Park Se Joo sinh lòng oán giận, này nghiêm phạt về nghiêm phạt, cùng lắm thì đem đại Mi Rae khai trừ liền tốt, nhưng thế nào nói cũng có thể cho Na Mi Rae lưu chút mặt mũi không phải sao? Nàng vì công ty tận tâm tận lực, liền như vậy không để ý thể diện của nàng đem đại tương lai ác liệt hành tích ngay trước toàn bộ công ty phát hình ra ngoài hay không sẽ rất quá phận điểm, làm công ty đồng sự đúng Na Mi Rae kính nhi viễn chi.

Bất quá cũng không thể quái đồng sự, gặp qua đại tương lai mặt, lại nhìn Na Mi Rae, liền có thể liên tưởng tới cùng Na Mi Rae có bảy phần tương tự đại Mi Rae, cũng sợ hãi trong lòng âm u đại Mi Rae tâm tình không tốt, không chỉ nơi tản lời đồn, còn muốn len lén hãm hại bọn họ, đầu năm nay, tiếng người đáng sợ a.

Nhưng kim tin cảm thấy đối xử với Na Mi Rae như thế có điểm không công bình, lại quên mất đại Mi Rae liền là Na Mi Rae tương lai nàng, cái gọi là ba tuổi xem tám mươi, giang sơn dễ đổi, không nhìn ra, bất quá là che giấu tốt mà thôi.

Na Mi Rae vẫn muốn thế nào đem Park Se Joo tầm mắt từ trên người Seo Yoo Kyung dời đi, này khoảng thời gian, nàng đã dần dần đón nhận đại thẩm đề nghị, cho nên hưởng thụ kim tin tốt, rồi lại làm bộ nhìn không thấy kim tin đúng nàng cảm tình.

Tưởng tới Park Se Joo đối với Seo Yoo Kyung cẩn thận, ánh mắt có chút thất vọng cùng lờ mờ.

Kim tin cho là nàng là ở vì đại thẩm chuyện tình khổ sở, nhìn không được, nỗ lực an ủi:

"Đại thẩm rời khỏi chưa hẳn không là một chuyện tốt, nàng lớn tuổi, tại YBS làm việc nặng lâu cũng sẽ không chịu nổi."

Mấy cái đồng sự cùng đi khu nghỉ ngơi phao cà phê uống.

Đúng cho bọn họ trò chuyện khinh thường, cũng liền kim tin tin tưởng Na Mi Rae là vì đại Mi Rae thương tâm.

[ TỐNG ] CÚT NGAY, TRA NAMNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ