Nông gia tuyệt sắc hiền thê_END

16.1K 124 12
                                    

Chạng vạng tối thời gian, Phương Tuế Hàn từ trong nhà đi ra, từ trong nhà đi tới học đường, lúc này còn không có tan học, lang lãng tiếng đọc sách từ trong cửa sổ truyền tới, nhưng thật ra cấp đây tịch liêu mùa đông tăng thêm không ít không khí sôi động.

Phương Tuế Hàn lẳng lặng đứng ở bên ngoài, ngửa đầu nhìn hôi mông mông bầu trời, tâm yên tĩnh sau đó, trong đầu xẹt qua rất nhiều sự, lúc này hắn cũng cảm giác mình đối tham ô vụ án này có chút không lý trí, hắn nhất tâm muốn trừng trị này có tội người lại quên mất người nhà, nếu như này ác đồ chó cùng rứt giậu đối với các nàng làm những gì, hắn đời này có thể liền cơ hội hối hận cũng không có, hắn trước đây muốn có được quyền lợi cũng không phải là hướng về phía quan to lộc hậu và hoa tuyết bạc đi, hắn là vì giết sạch nước phỉ cho hắn cậu báo thù, thế nhưng, hiện đang bảo vệ người nhà là đặt ở vị trí đầu não, bằng không coi như là báo thù hắn cũng lẫn lộn đầu đuôi, hảo lần này có Trương gia cái này dày tấm chắn, thế nhưng sự tình từ nay về sau ai có thể nói rõ ràng, quan trường hiểm ác đáng sợ là nhìn không thấy sờ không tới, sau đó càng muốn cẩn thận một chút mới được.

Nghĩ đến nước phỉ, Phương Tuế Hàn không khỏi nhíu mày, vào đông lý hà đạo rất là lạnh tanh, hành thương thiếu, nước phỉ thì càng thành thật, những tên khốn kiếp kia rất giảo hoạt, hoàn toàn không có lưu lại dấu vết gì, căn cứ hắn cho tới nay điều tra, những người đó được đợi đến đầu xuân sau đó mới có thể hoạt dược, khi đó hay là có thể tra được cái gì, thế nhưng khi đó cũng là hà đạo đê đập dễ dàng nhất gặp chuyện không may thời gian, sợ rằng khi đó chính mình phân thân thiếu phương pháp vô pháp chú ý, năm ngoái phát nước lũ chuyện tình tuyệt đối không thể lại phát sinh, hắn cũng không muốn vì bản thân tư dục nhượng bách tính ném tính mệnh, nhìn đến vẫn phải là hiện tại hạ lực mạnh khí tra việc này.

Còn có Nguyên Bách gia sự tình, người đã đi rồi lâu như vậy, bây giờ còn là không có nửa điểm tin tức, không biết là trên đường gặp phải chuyện gì còn là thế nào, hết lần này tới lần khác trời cao hoàng đế xa, hắn chỉ có thể ở bên này kiền chờ, chỉ hy vọng người nọ có thể lên đường bình an.

Phương Tuế Hàn nhiệt độ cơ thể cao, phi thường chịu rét, sau lại ở biên cảnh rèn luyện một năm thân thể càng là hảo, mùa đông thời gian xuyên cũng cũng không nhiều lắm, hô đi ra không khí trên không trung hình thành từng đạo sương trắng, rất nhanh tiêu thất, không lưu lại một tia vết tích, giống hệt cho tới bây giờ cũng không có xuất hiện qua như nhau.

Đứng ở bên ngoài đợi Phương Tuế Hàn nhận thấy được cửa phía sau hưởng giật mình, nhìn lại, đi ra ngoài chính là Trương Khoát, ngẩng đầu hướng hắn ôm quyền nói: "Trương phu tử."

Trương Khoát cười khoát tay nói: "Phương đại nhân, đây có thể không được, ngài có chức quan trong người, ta là nhất giới bình dân, ngài phải nhiều lễ nhưng là phải chiết sát ta."

Phương Tuế Hàn đang cùng này tự xưng là Trương đại học sĩ đệ tử quan viên trong miệng cũng nghe được không ít về Trương Khoát chuyện tình, đa số đối với hắn đánh giá đều là "Lão sư thương yêu nhất đệ tử" "Lão sư thích nhất đệ tử" "Lão sư trong hàng đệ tử thông minh nhất cái kia", Trương Khoát trước khi khảo đậu Trạng nguyên, ở trương chính nhã cáo lão hồi hương trước khi Trương Khoát cùng hắn cùng nhau ở trong cung tu thư, mặc dù bây giờ thành dạy học phu tử, bất quá Phương Tuế Hàn lại chưa từng có đối với hắn có nửa phần khinh thị, chẳng những là bởi vì cùng hắn có quan hệ thân thích, càng là bởi vì cảm giác được người này cũng không phải giống như hắn biểu hiện ra biểu hiện ra như vậy vô hại, đây là tới từ vô số lần cùng nguy hiểm gặp thoáng qua mà rèn luyện ra được trực giác, tự biết chính hắn tờ này miệng là theo Trương Khoát không cách nào sánh được, cho nên liền cũng không có hàn huyên xuống phía dưới, mà là nói thẳng sáng tỏ ý đồ đến.

Nông gia tuyệt sắc hiền thêNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ