Continue!!
"Hi trinity I'm Shina jane collins" with smile habang nagpapakilala si shina "welcome to team"dugtong ni shina napaka-palaibigan kase yan.
"Ah thanks " si trinity na napakalawak ng ngiti . I'm sure magkakasundo silang dalawa .
After magpakilala ng mga kateam mate ko eh nagproctice na ulit sila at ako nmn tinuturuan ko ngayun ang bagong newbies namin madali naman syang turuan eh madali nya nakukuha lahat ng itinuturo ko.
Dylan's Pov
Papunta ako ngayun sa kabilang court kung nasaan si bell tapos na silang magproctice may ginawa kase ako tarpolin na ngayuy hawak hawak ng mga ksybigan ko ,,,, kung hindi lng dahil sa mahiparot na babaeng yun hindi kami magaaway ni bell . "oyy pre anu na ? Tara na ! Ikaw ang didiskarte tapos patumpik tumpik ka dyan" yan si tristan npaka seryoso nyan wag na kayo magtaka ayaw lng nyan makakita ng babaeng umiiyak at nasasaktan.
"Oo na!! Eto na " agad nmn kami lumapit kay bell at nag form ng line yung akala mong nagfaflugceremony yung pila ,
Unang nagsalita ay si wilfred madali mo syang marerecognize dahil sa red nyang buhok,,,,, " bell para sayo" at inabot na nya yung isang rose sumunod nmn si bauer (A/N: bawer po bigkas dun :) ) "tss author epal kase eh " (A/N: sya sya sorry na -_-)
At lumapit sya kay bell "bell liham para sayo" oh di ba khit parang liligawan ko sya sa pinaggagawa nmin ng cool 5 ba nmn sa settibg na naiisip ni wilfred hahaystt kaya yung ibabg babae nikikilig nmn .
Eto na si Lance na ang susunod dala lng nmn nya ang isang kulay Pink na papel at may nakalagay na miss pretty Can you forgive me because of what did you see before? Oh di ba xD
"Hmm tsss ikaw nmn kase nkikipagharutan ka sa iba!!" Opps si bell yan hmmm maligawan na nga hayaan ko magulantang sila hahaha
At ako na ang susunod binaliktad ko na yung hawak ko kase knina yung harap ay Sorry na miss pretty bell tapos eto na ngayun ang nasa harap Can I court you? Ayan ako na tlaga at lumapit na ko sa kanya
"Bell" tawag ko sa kanya at iniharap ang salitang "Can I court you?" Gulat na gulat sya pati narin ang mga kateam nya at ang cool 5 hahaha at yung mga babaeng mukang clown eh msngiyak ngiyak pero yung iba kinikilig sana pumayag sya at mapatawad nya na ako .
Next chap. Courting you
Sorry readers yung chap n to more on pov ni dylan bawi nlng ang pov ni bell next chap :)
Please suportahan nyo parin to story ko khit mdalang pa sa kulog ako mag Update medyo busy kase sa study :)
Vote / commet :)
BINABASA MO ANG
The Cool 5 Boys
Teen FictionIsang aztig na grupo na hinahangaan ng lahat silang lima ay hindi nagseseryoso sa love life pero dahil nag karoonng girls basketball team nagbago ang kanilang landas dati patapon ang buhay nila pero ng dumating ang mga cool din ng babae naging torpe...