Chapter 3

13 5 3
                                    


Its been weeks since what happened with my three best friends.

And they told me what's the reason about there sabunutan issue..

And the reason is,ang tatlong haliparut pala ang nangunguna they we're just walking in the hallways when Rhymelyn,Mycah,and Ella make hamon2 them on a dare..Then the girls namn agreed with it because their bored through death..
And when it's time na for the haliparuts dare they failed, kaya tumawa yung mga girls ko, and that makes the haliparuts mad at them then start the sabunutan issue..
The End.

Vacant ko ngayun kaya na tripan kung mag punta sa park ng school yeah.May park as school namin..

I sat on a bench then close my eyes. I let myself feel the air. Its so relaxing.

Hmmm ba't,amoy guy perfume ang air ngayun..

"Hmmm bango"

Sinalubong ng mukha ko ang mabangong amoy nayun ng ,

Bigla nlng ako na pakung sa isang matigas na, ah eh uh,

Hawak dito

Hawak dun

Antigas

Walong matitigas na bato?huh?may ganun ba?

"Ehmm"

"Waaaaahh, sino yun?"sigaw ko. Nabigla ako dun ..Peru napatigil ako ng makita ko si GJ

I just stared at him.More like giving him a blank face.. I don't have any Idea why his standing in front of me right now..

And I can't imagine what happened kanina was just so nakakahiya, I just touch his ABS.

Omoo
ABS?

Omoooooo
Ngayun Lang aku nakahwak ng ganun shytt..

*pak*

"Aray"napahawak nalng ako sa noo ko pano ba naman,pinitik niya yun..

"Office" sabi niya tax tumalikod na

huh?Ansabe? Office? Tangina ano ba di ko gets..

"Tsk ,follow me"

Hala anung gagawin niya sakin?ommoo kukunin niya ba? Goshh wag muna ngayun.. Di ako ready.Ba't as office? Pwedw namang mag motel kami eh. Shit ano byang iniisip mo Annie ha.

"Wag!"
Paulit ulit na mahina Kong sabi sa sakanya/sarili ko..
"Bilis"panguutus niya sakin..Uwaaahh di ako makahinga ommoo

Atras

Atras

Atras

Atras

Atras

At---

"Aaaahhh!huyy baba mo ko.. Bilis..Ayoko,bata pa ko..marami pakung pangarap.. wag,maawa ka..Naniniwala kaya ako sa sex after marriage.. Please wag.. uwaaahh huhuhuh"

Deretsahan Kung sabi sa kanyA.. Waaaahh wla akung paki Kung pinagtitinginan na kami ang akin Lang makatakas ako palayo sa taong toooo

"Tsk baliw.. Asa ka naman.. Di kita type"
Sabi niya ..Aray

Natahimik nlng ako. OUCH, bat and sakit pag nanggaling yun sa kanya,hay baka di lng ako sanay masabihan ng ganun..

- - -
Office

"Ms.Arriesga, I want u too a company Mr.Arvellano in the mall for some important reason.Behave when you're with him, because he is an important person in our campus, is that clear Ms.Arriesga? "
Paalala ni Ma'am Orbiso.
Kainis bat naman ako pa ang sasama sa mokong nayun,di kaya kami close baka, Ma-OP lng ako dun Noh.

"Peru Ma--"
Pinutol niya ang sasabihin ko.. At nagsalita

"No buts Ms.Arriesga.Now go "
Ommoo katakot ni ma'am kalerkey ng tingin niya sheyt.

Tiningnan ko si Mr.Arvellano -.-

Destiny's DecisionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon