Phần 1

502 7 2
                                    

Thư danh: Xuyên việt chi hàng năm có thừa

Tác giả: Đạm nhiên điêu tạ.

Ghi chú:

Sự tình là như vậy. Có một ngày, Dư Nhất đồng chí phát hiện chính mình xuyên việt . Được tiện nghi cữu cữu, dấu hiệu cố sự vừa mới bắt đầu. Ngày qua được là một ngày so với một ngày phong phú, có thiên Dư Nhất đột nhiên kinh giác, chính mình là xe có, phòng ở cũng có,"Nhi tử" Có, ngay cả sủng vật đều có, giống như.. Còn kém hiền lành lão bà. Trong lúc vô tình phát hiện kia ôn nhu cậu bí mật, lại xốc lên này "Nguyên trụ dân" thân thế chi câu đố. Nguyên trụ dân: Lưu Bác sức diễn. Thông cáo: Tha lâu như vậy mới đem này văn viết xong, rất xin lỗi kia vài vẫn chờ đợi thân. Qua hai ngày ta sẽ khác khai nhất khanh, không định kỳ phóng năm ngoái năm phiên ngoại. Tân văn ta sẽ càng để ý, hi vọng đại gia duy trì ! Cuối cùng chúc đại gia tết âm lịch khoái hoạt, hàng năm có thừa ! Của ta tân văn

☆, trùng sinh vi bác

Bản báo nhận được tin tức, bản thị danh môn thế gia Dư gia đệ 237 nhậm chưởng nhờ người Dư Nhất, đến nay ngày rạng sáng tại Dương Minh sơn phụ cận cùng một lượng xe vận tải chạm vào nhau, nhân thương thế quá nặng, đương trường tử vong.

[c thị báo chiều ]

Dư Nhất có chút không nói gì, tuy rằng kiếp trước không có gì thời gian xem tiểu thuyết, thế nhưng hắn vẫn là biết cái gì là xuyên việt. Chỉ là có chút sự tình nếu không thể dùng khoa học đến giải thích, kia hắn cũng không cần quá mức đi rối rắm. Tỉnh lại sau đại khái đã qua nửa giờ , Dư Nhất lại nhìn quanh hắn hiện tại sở đặt mình trong phòng, tổng kết 2 điểm. Đệ nhất, hắn trùng sinh . Đệ nhị, hắn xuyên việt. Tuy rằng không biết hắn hiện tại thân thể này chủ nhân là chết như thế nào, thế nhưng có thể xác định là người kia quả thật đã chết. Dư Nhất cố sức nâng tay lên đến, chỉ nhìn thủ lớn nhỏ thân thể này tuổi hẳn vẫn là tiểu hài tử, cũng liền 10 đến tuổi. Dư Nhất xả ra cười đến, xem ra chính mình là buôn bán lời đâu, hắn chết thời điểm đã 32 . Mà chính mình trước khi chết vẫn là không có thụ tội gì , chỉ nhớ rõ cùng một chiếc xe vận tải đánh lên , sau đó liền ngất đi, lại tỉnh lại đã là tại đây cổ kính phòng .

Dư Nhất tưởng thử chính mình đứng dậy, lại phát hiện chính mình toàn thân chân sử không ra cái gì khí lực đến đây, vừa rồi chỉ là nâng tay cũng đã là cực hạn . Đang tại lúc này, Dư Nhất nghe được ngoài cửa truyền đến tiếng bước chân, tiếp một người đẩy cửa vào phòng.

Dư Nhất có chút cảnh giác, tuy nói không biết người tới người nào, thế nhưng kiếp trước thói quen khiến hắn tùy thời đều vẫn duy trì thập phần cảnh giác.

Người tới tại cửa ngừng một giây, bởi vì che bóng, Dư Nhất không có thấy rõ hắn diện mạo, chỉ biết là xem thân hình hẳn là nam tử.

Nhìn đến Dư Nhất Đại Trương ánh mắt, nam tử bước nhanh hướng đi bên giường, biên nói:"Bác nhi, ngươi đã thức chưa, có chỗ nào không thích hợp sao?"

Dư Nhất nhìn nam tử khẩn trương thần tình, mới hơi thả lỏng buộc chặt thân thể, lại không có ứng nam tử mà nói, chỉ là tinh tế đánh giá nam tử.

Xuyên Việt Chi Niên Niên Hữu Dư - Đạm Nhiên Điêu TạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ