Phần 2

166 1 0
                                    

☆, kỷ phủ

Lý Duyên Niên sắc mặt rất là tái nhợt, mảnh dài ánh mắt chằm chằm nhìn thẳng Phương Viễn. Như vậy hắn, là Dư Nhất chưa từng gặp qua .

Dư Nhất ba bước cũng làm hai bước tiến lên, khẽ vuốt đầu vai hắn.

Phương Viễn cảm giác chính mình thực vô tội, hắn nói:"Đại khái là mười ngày tiền, một vị hai mươi xuất đầu thanh niên nam tử cầm này Ngọc Tiêu đến ta này trong điếm đến thế chấp."

Lý Duyên Niên vội vàng hỏi:"Hắn trưởng cái gì mô dạng? Có lưu lại nói cái gì sao? Hiện tại lại đi đâu nhi?"

"Này.." Phương Viễn có thể xem như mau thành tinh người, hắn như thế nào sẽ xem không ra Lý Duyên Niên nhận thức này Ngọc Tiêu chủ nhân,"Lý huynh đệ, ngươi nếu gọi ta một tiếng huynh trưởng, có câu ta nhất định phải giảng dư ngươi." Không đợi Lý Duyên Niên mở miệng, hắn lại nói:"Này lấy Ngọc Tiêu đến ta nơi này đến nhân, sợ không phải ngươi muốn tìm người."

Lý Duyên Niên sửng sốt,"Phương huynh chỉ giáo cho?"

Phương Viễn nói:"Ta làm này âm luật mua bán cũng có mười mấy năm đầu , vẫn là có chút thức nhân nhãn lực . Người nào là thật biết âm luật, người nào là thường dân, ta không nói hoàn toàn đều có thể xem chuẩn, hơn phân nửa là không thành vấn đề . Ngày ấy đến ta trong điếm đến người trẻ tuổi, lấy ta xem cũng không phải này Ngọc Tiêu chủ nhân, hắn thậm chí không hiểu âm luật. Hắn ngược lại như là.." Tạm dừng một lát,"Như là kia bọn đạo chích hạng người."

Phương Viễn nếu đã nói đến như thế trình độ, kia liền là sẽ không sai . Huống hồ Lý Duyên Niên rất rõ ràng, kia Ngọc Tiêu chủ nhân, là sẽ không đem Ngọc Tiêu cầm thế chấp .

Lần này không cần mở miệng, Dư Nhất liền chủ động hỏi Ngọc Tiêu giá.

Phương Viễn chưa làm do dự, đem hắn mua vào này chi Ngọc Tiêu giá báo đi ra.

Dư Nhất vừa nghe, há hốc mồm. Như thế nào.. Như thế tiện nghi? Ngay cả hắn này nghiệp dư đam mê giả đều nhìn ra được này Ngọc Tiêu là trung cực phẩm, đặc biệt đụng tới kia yêu tiêu lại nhiều kim chi nhân, ngươi chính là đầy trời kêu giới hắn cũng là muốn mua . Phương Viễn này lão hồ ly sẽ không thể không biết a? ! Dư Nhất hồ nghi nhìn phía Phương Viễn.

Phương Viễn cười khổ nói:"Chẳng lẽ ta tại Lý thiếu gia trong lòng liền như vậy .. Không chịu nổi?"

Dư Nhất thiếu chút nữa liền tưởng gật đầu . Đâu chỉ không chịu nổi a ! ! quả thực là xấu hổ.. Bất quá lời này vẫn là không nói hảo, thật vất vả hắn không cần đương coi tiền như rác .

Phương Viễn nói tiếp:"Ta nếu là biết rõ này Ngọc Tiêu đối Lý huynh đệ ngươi ý nghĩa phi phàm, còn nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của mà nói, kia thật sự là thẹn với Lý huynh đệ đem ta dẫn vi tri kỷ a."

Dư Nhất nhịn không được muốn mắt trợn trắng. Ngươi muốn là thật cảm giác hổ thẹn, liền đem trước kia từ chúng ta nơi này gõ ngân lượng hai tay hoàn trả a ! !

Lý Duyên Niên cảm kích nhìn về phía Phương Viễn, nói:"Phương huynh, nhiều huynh đệ ta cũng không nói , sau này huynh trưởng ngài muốn là có cái gì cần tiểu đệ hỗ trợ cứ việc mở miệng."

Xuyên Việt Chi Niên Niên Hữu Dư - Đạm Nhiên Điêu TạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ