Maraming tanong tayo na minsan, andyan na yung sagot, eh hindi pa naten Makita-kita. Tanga kase tayo e. O yan. Pwede na kong mabilang sa 8factapp sa IG.
Nakilala ko siya kanina. My whole world stopped.
Hehezzz, wala akong masabi. Kasi medyo totoo yan. People can't control their feelings. Hahajk.
Tandaan mo na maging wise ka naman kahit minsan. Utak ang pairalin please lang, kasi ganto yon. You may feel different during the time you saw him/her. Pero wag kang sobra, baka mag-assume kang Type ka rin nya. Ang sagot niyan ay hinde. Lagi yan. Kahit sabihin mo pang MU kayo, o magbf/gf kayo, hindi pa rin ang sagot niyan. Which means kailangan mong maghirap para maging "Oo" ang sagot niya. Babae o lalaki yan nililigawan mo, all they want is sweetness in life. Even corniness okay lang yon. Basta you've done something that makes him/her happy.
To all the girls:
Ikaw. Oo ikaw. Tandaan mo na wag kang magpapadala sa emosyon mo. Wag na wag kang magpapakita ng nararamdaman niyo dyan sa mga lalaking yan. Tandaan mo na may karapatan ka. Malakas ka. Di hamak na mas matalino ka sa ibang tao. Wag na wag kang magpapaloko, dahil pinapangako ko sayo na magiging masaya ka kung susundin mo yang pus--- utak mo. At higit sa lahat, kung kaylangan mo ng tulong, PM me kahit ano. Family problems,Friends problems, love problems, kahit ano at pangako ko na hindi kita iiwan dyan sa hinaharap mong problema. Sabay nating tatapusin yan. ^_~
To the boys:
Siguro kakaunti lang kayong nagbabasa mga lalaki kayo. Pero buti nagkaroon ka ng oras basahin to. May advice ako sayo, kung ang hinahanap mo e tungkol sa pag-ibig...
Ganto kasi yan. Ang mga babae, gusto nilang magbasa ng mga storya, manood ng iba't-ibang movies che che bureche.. Ibase niyo lang don yung panliligaw niyo, ay juskopo! Tingnan lang natin kung hindi ka makapuntos dyan ^_-
Minsan kaylangan mo ring may makausap. PM mo yung to... Basta hindi kita iiwan dyan at sabay nating tatapusin ang problema mo. Promise yan :)
BINABASA MO ANG
Advice ni Brad Carrots
RandomIkaw. Oo ikaw. Para sayo ang librong ito. Para to sa mga taong gustong maghasik, maghasik ng kagandahan. Hinde.Joke lang. Kung may problema ka sa buhay... Hays magbasa ka lang ng ibang parts ng librong toh. Makikita mo dito ang sagot sa iba't-iba mo...