PART 1: Crush mo sya, di ka naman gusto

43 3 0
                                    


Una sa lahat.

:-P

Nagpapatunay lang yan na isa kang kawawa. One side lang pala e.


Masakit. Hindi ko na kaylangang tanungin yan. Ang hirap kasi hindi mo alam yung gagawin mo. Ayaw mo sumuko kasi mahal mo sya. Tama yan. HashtagLoyaltyAward. Pero malas ka kasi sa panahon ngayon , hindi na uso yan. Pagkabasa mo ng huli kong sinabi ay alam kong hinihiling mo na sana, lahat ng tao sa mundong to ay parang nung 20s - 90s at sana magustuhan ka ng crush mo(hehe asa ka pa brad.) Yun din ang hinihiling ko wag ka.




Sa mga babaeng nagbabasa ng part na to:

Ang mga lalaki nowadays ay matatawag na nating "dakilang feelingero" (No offense sa mga lalaking nagbabasa nito. Hoy kuya, hindi mo ba kasi naiintindihan yung "SA LAHAT NG BABAE" noh ha -.- ) Hays subukan niyo pa kamong sabihin sa iba niyong kaibigang lalaki na may nagkakagusto sa kanyang babae (lagyan niyo ng specific name hehez). Ang totoo nyan, more boys love to hear/know that someone likes them, they just hide their feelings haha (natuklasan ko yan, OHA). Kaya wag na wag niyong sasabihin ang feelings niyo, kundi bawas dignidad yan hehe , or worse, baka mapahiya pa kayo.



Sa mga lalaking nagbabasa ng part nato:

Oy mga papa's. Pwede kayo unang gumawa ng first move. Pero minsan, ginagawa na nga naten yung first move, hays waeffect paren. Ito ang masasabi ko, ang mga babae kasi medyo pakipot, shy shy ng konti, hawi hawi ng hair you know, alam mo na yon. (No offense sa mga babae, sana naintindihan mo ren 'te yung nakalagay na "SA MGA LALAKI" amp -.-) Minsan narereject. Siguro, pag dumating yung point na sinabihan ka nya na tigilan mo na sya... Totoo yon. Dapat tigilan mo na sya. Pero pag naging kayo, o may mutual feelings (MU) kayo nung past at sinabi niya na ayaw na niya... It means you need to go for her. Maniwala ka saken, everything will be fine once you follow this. Basta balikan mo sya, at at this time, make sure you'll succeed.

And that's for this part! Salamat sa pagbabasa! Sana mabasa mo pa yung mga susunod na parts neto :)

Advice ni Brad CarrotsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon