1.5 Traning Instructor**AIANNA POV**
Napatingin ako kay ate scar...ang wierd nya.
Ngayon ko lang sya nakitang ganyan huh...Tsk..tapos iniwan pa ako.
"Hey.."
Nabigla ako ng may lumapit sakin..
At nagulat ako ng makilala kung sino sya.Steve.
Napalunok ako...at bigla akong nanlamig ng maalala ang ginawa nya sa akin.
Alam kong hindi nya ako nakikilala ngayon dahil nag disguise ako.''You must be...Aianna Williams right.."steve.
Saka umupo sa upuan paharap sa akin.
Shit...naiilang ako."Tama nga siguro ang kapatid mo...mahiyain ka.."sabi nya.
Umiwas ako ng tingin.
Yeah..im shy type of girl.
Kaya nga walang nanliligaw sa akin...dahil aloof ako sa mga guys."Y-yeah.."sabi ko.
"Oh..i see well. Kita nalang tayo sa saturday ..."sabi nya.
Blag..!
Nagulat kami pareho ng may humampas sa mesa.
Napatayo siya."So...ito ang ipinalit mo sa akin steve
.? Huh...?"sabi nong girl.T-Teka...?
Ano ulit sabi nya..?Bumaling saakin yon girl at hinawakan ako sa braso.
"Aray..!"daing ko.
Bumaon sa balat ko ang kuko nya.
"Kung inaakala mo na seseryosuhin ka ni steve...will your wrong..!!"galit nyang sabi.
"Hey! MAddi...enough.."awat ni steve pero hindi sya nakinig.
"Hindi ko hahayaang----aw..!"hindi nya natapos ang sasabihin nya ng may kamay na humampas sa kamay nya na nakahawak sa akin.
Napatingin kami sa humampas sa kanya.
Emerald.
"Your hurting her.."emerald.
Napalunok ako.
Its trouble.Napansin kong tumayo ang kasamahan ni steve.
"And who are you..?"sabi nong maddi.
"Emerald..."simpleng sagot ni emy.
"And what the hell you do to me..?"maangas nitong sabi.
Kilala ko na si emy...ikalawa syang bitch...sa grupo ng legendary.
And yeah.. isa sya sa legendary."Answer your question first...cause i saw what you did to her.."emy.
"Huh...! I think your new here..kaya di mo ako kilala..."maddi.
"I dont care...."emy.
Napatingin ako sa humawak ng braso ko...
At nagulat ako ng makilala sya.Crap...!!
Seryosong nakatingin si ate sa braso ko na namumula...at may sugat dahil sa kuko ni maddi.
Kung hindi lang siguro nila tinatago ang totoong ugali nila...for sure...its really a big trouble.''Hmmm...mukhang hindi naman malala. ."ate scar.
"And who are you..?"maddi.
"Wew...!"alam ko ang signal na yon.
Lagot....
"Steve..."tawag ni ate.
"Yes. "Steve.
"Next time...protect your student..wag kang manahimik jan...lets go aianna .."mahinahong sabi ni ate.
"What the hell...!! Hindi nyo ba kilala kung sino ako..?..im the one of the strongest girl fighter of MAU..!! Kaya..
Wag nyo akong babaliwalain...!!"galit na sabi ni maddi.Humarap si ate sa kanya.
"Babaliwalain ko ang ginawa mo sa kapatid ko...at isa pa...bago lang kami dito...kaya pasensya na...Hindi kami marunong makiglaban kaya may naka assign na training instructor sa amin...at si steve ang trainor ng sister ko...at si hervey naman ang trainor ko...kaya wag kang masyadong magpadala sa selos....at wag kang manakit ng inosenti.."mahinahong sabi ni ate.
Tumahimik ang lahat sa sinabi ni ate scarlette.
Pero may biglang nagsalita."So..si hervey ang trainor mo...im Charisse...his fiancee..ako ang nangungnunang girl fighter dito sa school.."sabi nong charisse.
"Oh...nice to meet...you charisse..."ate scar.
"Will...lets have a bet.."sabi nong charisse.
"Charisse..enough. "napatingin kami sa nagsalita...i dont know who is he.
"Masyado kasi syang pormal...at halatang maraming tinatago.."charisse.
Nabigla kami sa sinabi nya.
Pero napansin kung ngumiti si ate."Sure..what's the bet..."ate.
"Pagmatapos ang isang buwang training mo...lets have a fight..."charisse.
Natigilan kami...at napatingin kay ate.
"Sure..."ate.
What..? PAPayag sya.
"At kung manalo ka...baba ako sa pwesto...at ikaw ang magiging fiancee ni hervey...pero hindi ko yon hahayaan.."charisse.
What..!!
Napatingin si ate sa isang lalaki.
"Teka..hindi ko maintindihan..fiancee ka ni hervey...tapos.."naguguluhang sabi ni ate.
Nakakalito naman talaga."Yeah...pero i just a temporary ..once na ikaw ang nangungunang girl fighter ..ikaw rin ang magiging fiancee ni hervey..."charisse.
Tumango si ate.
"At kapag natalo ako..?"ate.
"At kapag natalo ka...ipapaubaya mo sa akin ang kapatid mo...para maging alalay namin habang nag aaral sya dito...na susundin nya ang lahat ng ipapagawa namin..."charisse.
"What...!!!"gulat na sabi nila....nagulat rin ako.
Pero ngumiti lang si ate.
"Deal.....lets go Aianna..."ate.
Shock parin ako.
Papayag si ate..?Pero.....well may tiwala ako kay ate kaya lang hindi ko maiwasang kabahan.
This fight is for me...
---to be continued ..
VOTES,,
COMMENTSAND
FOLLOW ME..!!!@crisheart
BINABASA MO ANG
Legendary Leader Revenge book 1 (complete)
AksiThe places, events and characters are purely fiction; any resemblances to actual events are purely coincidental. Please do not redistribute my stories without the permission of the author. Plagiarism is a crime! Copying this book is strictly prohibi...