Công Giá - Lạc Băng Lăng

2.7K 16 0
                                    

Tiểu thuyết hạ tái đều ở http://bbs.txtnovel.com--- thư hương dòng dõi [ tần tang như bích ] sửa sang lại

Phụ:[ bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân không làm bất luận phụ trách ] nội dung bản quyền về tác giả sở hữu !

1

1, Cung Trác Lương...

...... Thật là khó chịu...... Không thể hô hấp ...... Cứu......

“Khụ khụ...... Khụ...... Khụ......”

Từng ngụm từng ngụm phun khụ thủy, Cung Trác Lương biết chính mình khụ đến ngũ quan vặn vẹo bộ dáng nhất định thập phần khó coi, nhưng hắn hiện tại đã muốn hoàn toàn không thể chú ý đến hình tượng vấn đề , chỉ có thể khụ đến lồng ngực đau nhức còn muốn kiên trì mồm to hô hấp, tận khả năng nhiều vi thân thể hấp thụ cứu mạng dưỡng khí.

Hắn nn , Cung Trác Lương ở trong lòng tức giận mắng, cái kia xa hoa du thuyền cứu sống viên là cái gì tố chất a, bộ dạng đều cùng người mẫu dường như có p dùng ! chính mình đều điệu hải lý đã nửa ngày không thấy nhân xuống dưới cứu, hắn cái vịt lên cạn phịch lâu như vậy mới chìm xuống hắn dễ dàng sao !

Hắn muốn trách cứ ! nhất định phải trách cứ !

“Sống sống lại !”

“Đại tiểu thư ngươi thế nào a !”

“Của ta cái thiên ai......”

Đại...... Tiểu thư?

Thật vất vả thuận quá khí đến Cung Trác Lương ý thức hấp lại, theo tầm nhìn dần dần rõ ràng, hắn rốt cục thấy rõ vây quanh ở chính mình bên người thét chói tai các nữ nhân, như vậy trong nháy mắt, Cung Trác Lương kinh tủng -- hắn không phải điệu đến hải lý sao? Du thuyền đâu? Ai có thể nói cho hắn này dáng người cường tráng cổ trang bác gái nhóm đều là người nào a?

“Đây là nháo chuyện gì ! đều sững sờ ở nơi này làm gì, còn không mau nâng đại tiểu thư trở về phòng đi !”

Đột nhiên, một cái bén nhọn cao vút nữ âm lủi khởi, vây quanh Cung Trác Lương vú già nhóm luống cuống tay chân nâng lên hắn, kia không biết nặng nhẹ thủ kính niết Cung Trác Lương suýt nữa rên lên tiếng, nhưng hắn hiện tại đã muốn bất chấp đau , chỉ là trừng lớn ánh mắt mờ mịt nhìn trước mắt phát sinh hết thảy.

Đình viện, hồ nước, cổ trang vú già, nha hoàn, còn có một cái giọng có thể so sánh Hà Đông sư trung niên mỹ phụ, còn có đại tiểu thư...... Cung Trác Lương chỉ cảm thấy trước mắt nhất hắc, sẽ thấy vô ý thức .

Lại khôi phục ý thức thời điểm, cảm giác chính mình là nằm ở ấm áp ổ chăn lý Cung Trác Lương chậm rãi mở to mắt, sau đó liền đối với trong tầm mắt mộc chất giường trụ, cái màn giường khởi xướng ngốc, thân là bát linh sau thần tượng phái tiểu thuyết gia, xuyên qua yy thần mã là hắn thường dùng đề tài chi nhất, nhưng hắn am hiểu viết loại hình là dị thế ma huyễn, tối vô năng mới là lịch sử quân sự a, hơn nữa chán ghét xuyên hồi cổ đại vương phách hậu cung lưu, nhưng hiện tại Cung Trác Lương trước mắt hết thảy đều ở kích thích hắn tự nhận là cứng cỏi thần kinh, nhất là trong đầu quanh quẩn này vú già đối chính mình xưng hô......

Công Giá - Lạc Băng LăngWhere stories live. Discover now