Salamt sa pag vote:)
-------------------------------------------------------------------------------------------------Her pov
"Tina gising na!!!" sabi ng maiingay kung ina na binayayaan ni lord ng malaking bunganga! Haha joke XD "oo, na nay.. Gigising na ang maganda mong anak" sabi ko ng pasigaw pero mahina ang sabi ko sa last sentence haha ^_^. Bumangon na ako sa aking matigas na kama! Hehe maliligo muna ako!
Wait lang! Mag papakilala muna ako^___^ ako nga pala si Florentina Egnasio 17 years old of age nakatira sa Tondo maynila kakatapos ko lang po ng pag-aaral sa Manila National Highschool valedictorian po ako sa eskwelahan namin. Meron ho akong scholarship binigyan ako nila dahil sa pagsisikap ko makatapos. Scholar po ako ngayon sa Tan International University bonga diba? Mahirap kami. Nanay ko nagtitinda ng gulay sa palengke ang tatay ko naman ay mangingisda sapat sapat lng ang trabaho nila para sa pang araw-araw namin na gastusin namin kaya nagsisikap ako para iangat ang buhay namin sa kahirapan. Masayahin po ako at jologs.. Haha:) sinosout ko kasi ay short,sumbrero,maluwag na blouse, tedeng ang dakila kung ruber shoes na minana pa ata sa lolo ng lolo ko.. Haha^_^ morena po ako,balingkinitang katawan at bina bond ang buhok pa yata ni madam auring haha so ito po.
Pagkatapos kung mag bihis ng uniform namin na ang sosyal na sobrang iksi na pinahaba ko lampas tuhod kulay red at long sleeves na puti at tie na pula din..
Wow! Pulang pula! Haha ^_^ edi wow! At wag kalimutan ang sombrero at ibinibond ang makalat kung buhok at rubbershoes and READY TO GO!!! Anong oras na!? Tumingin ako sa orasan@_@ waaaaahhhhh!
LATE NA AKO!
7:45am na at 8:00 am klase koooooo... Wahhhhh!!! "ANG GANDA NG 1st DAY KO SA COLLEGE!!!" sigaw ko at nilampasan si nanay at tumakbo ng mabilis! 10 minutes pa kung tatakbo ka 5 mins. Din pag sakay mo ng jeep!! Wla na talaga late nko!! Wala naman paman akong kaklase sa klase ko last year dito sa TIU...huhuhu≥3≤--------------------------------
Haha biten? :) comment DALI!!!!
BINABASA MO ANG
Kidnap by the mafia boss
Teen Fictionlove? tamang timing yan eh kung badtiming, maraming sagabal kung goodtiming, perfect daw? forever? hindi ako maniniwala dahil sa trahedyah noon... o tamang sa bihin noong kinidnap ako gusto niyo malaman kung paano ako kinidnap? basahain niyo ito...