Arrraaayy!Sakit nun ha!-kasi naman si kuya makasagi wagas.nalaglag tuloy yung books ko.
Paharang-harang ka kasi.-aba sya pa galit naku naku. Yabang naman neto.
Sorry po ha! Kasi kung di ka pandalas dyan edi di ka nakabangga.-pasalamat sya mahaba pasensya ko.ayoko pa naman maging pangit ang araw ko ngayon ng dahil sa lalaking to.
Teka parang kilala ko to ah.
Sino nga pala to?Miss.Alam kong gwapo ako wag mo ako masyadong tingnan baka matunaw ako.-aba yabang talaga neto.
FYI kuyang di ko alam ang pangalan,di kita tinitignan dyan.- nakakainis naman to.sayang gwapo pa naman.Ayyy! Naalala ko na sya. Sya si Daniel John Tan.Also known Mr.Famous,Mr. Yabang,Mr. Playboy and Vocalist sa Band ng school.Ngayon ko lang naalala.
Excuse me miss,di mo ko tinitignan kasi tinititigan mo ko.-tss.yabang talaga makapagwalk out nga lang.
Daniel's POV.
Hello Guys! I'm Daniel John Tan. 3rd year highschool in harvard university.Vocalist nga pala ako sa band ng school namin.kasama sina seth,diego,jc,at kats.
Kakapark ko palang ng kotse ko dito sa parking ng makarinig ako ng mga boses ng mga girls.Haay alam ko na yan kaya tumakbo nalang ako hanggang sa may nabunggo akong girl.
Arrraaayy! Sakit nun ha!-grabe sakit sa tenga nitong boses ng babaeng to pero ok lng maganda naman.
Paharang-harang ka kasi!-yan nalang nasabi ko kasi totoo naman diba kung si sya paharang -harang edi di sya nabangga.
Sorry po ha! Kasi kung di ka pandalas dyan edi wala ka sanang nakabangga.-sabi nya,aba kasalan ko bang gwapo ako at maraming humahabol na mga girls saken.At teka bakit di ako kilala nitong babaeng to.Dapat nagsisigaw na yan at napapacute na saken to pero hindi ee. Kakacurious naman tong girl na to. Napansin kong kanina pa nakatitig tong babaeng to saken,maloko nga.
Miss.Alam kong gwapo ako wag mo ako masyadong tingnan baka matunaw ako-hahahaha kakatuwa yung ekspresyon ng mukha nya hahaha epic.
FYI kuyang di ko alam ang pangalan,di kita tinitignan dyan.-sabi nya.hahahah ang cute nya talaga.
Excuse me miss,di mo ko tinitignan kasi tinititigan mo ko-hala nagwalk-out hahaha hayaan na nga lang
Uyy bro!!-seth
Oh?-ako
Ganda nung kausap mo kanina ah!Pakilala mo naman kami.-katsumi,kahit kailan talaga tong mga to.
Hahaha yun ba? Di ko nga kilala yun ee.-ako, oo nga noh? Di ko man lang natanong yung name.magkikita pa naman kami .
Lakas mo talaga pre.Habulin ng chicks.-diego
Tara na pre sa room!-ako
--------------------------------
Kath's POVHi Bestfriend!-julia
Hello bestfriend!-ako
Mukhang Badmood ka ngayon ah first day na first day pa naman.-julia
Oo nga ee, kakasura kasi kanina yung lalaki sya na nga nakabunggo sya pa galit.-ako
Sino ba yun?Resbakan na ba natin hahaha joke lang,pogi ba? Anong pangalan?-julia,kahit kailan talaga basta lalaki ang usapan naku, kung di ko lang to bestfriend.
Yung si Mr. Famous at Mr. Playboy.-like duhh wala naman akong paki kung gwapo pa yun.Gwapo nga sama naman ng ugali kainis.
Sino? Si Daniel Tan!???-julia,ay oonga pala crush ni julia yung lalaking yun.Ewan ko ba dito kung ano nagustuhan dun.Yabang yabang naman.
Sino pa nga ba? Edi THE ONE AND ONLY Mr. Daniel slash Mr. Yabang-ako
Kyaaah!O-M-G!! Girl swerte mo naman.-julia,sakit sa tenga ng boses ng babaeng to buti wala pa masyadong tao sa room.tsaka anong swerte dun baka malas.
Anong swerte dun,Malas ko nga ee.-ako
Ayan na pala si sir.Mamaya na ulit bestfriend ha! Baka mapahalitan tayo ni sir terror! Hahahaha.-julia,talaga tong babaeng to.oo nga noh? Si sir terror agad yung teacher namin ngayon.Aga aga sungit sungit ng teacher.
-------------------------