My Daughter's Father is a Playboy

47 1 0
                                    

Chapter 1
Maribelle's POV

Andito ako ngayon sa bar para panuodin ang love of my life ko na si Zachary Lopez. Tuwing Friday 6:00pm ay may gig sila, at handa akong gawin Lahat para Lang mapunod sya.

Nakilala ko sya nung 3rd year high school palang kami dahil naging mag classmate kami, unfortunately nalipat ako sa section three at sya naman ay nasa section four.

Malaya akong ma-stalk sya dahil nga magkatabi Lang kami ng classroom.

1 week nalang bago maging one year ang pagkahumaling ko sakanya. Yeah, 4th year na kami ngayon at Hindi parin ako nagsasawang sundan sya.

Ang pogi pogi Nya <3

Halos nasakanya na siguro ang tipo ko sa lalaki, matangkad, pogi, maputi, pogi, tas pogi. Haha . Sana gunun din nararamdaman Nya para saakin. Kaso malabong mangyari yun. Sa dami ba naman ng babae sa buhay Nya. Yeah, his a playboy. But I don't care as long as I love him Hindi ako susuko.

Pero anduga diba ? Ako stick-to-one Lang sakanya pero sya stick-to-many. Asan ang hustisya?

Kung minsan naman sinasamahan ako ng aking BestFriend na si Courtney Madrigal sa pag punta sa mga gig Nya, sa pagpunta Nya sa mga babae Nya. Tss .

Pero ngayon ndi Nya ako sinamahan kasi napapagod na daw sya, Wala naman daw syang makukuhang kapalit.

Pagkatapos ng kanyang gig umalis na sya. Sya Lang ? Ndi Nya kasama mga kabanda Nya ? Siguro may babae nanaman to . Sundan ko pa ba ? Wag na, masasaktan lang ako. Hahayaan ko munang lokohin ko sarili ko. Tutal ginusto yan ng heart ko.

Hatid ko kaya sya sa babae Nya ? Para masaktan ako tas maka move on ako ?

Ay wag nalang pala ulit, kasi nga masakit ?

Ano ba naman kasi yan eh ? Halos one year na akong naghahabol sa kanya ndi man Lang Nya napapansin o nararamdaman. Ganun ba sya kamanhid ?

Naku, pag yan talaga na-fall saakin, sisiguraduhin kong ikukulong ko sya sa heart ko w/ matching padlock tapon susi period.

Umalis na nga sya at ndi ko na sinundan.

Nagpasundo ako sa driver namin para makauwi na, kasi pag nag commute ako papagalitan ako ng tatay ko.

Yung tatay ko isa syang senador at ang nanay ko naman ay isang sikat na artista andami nga nilang pinapakilalang mga lalake eh.

Pero duh ? Si Bebe Zachary Lang naman may hawak ng puso ko eh. Charot.

Sisiguraduhin ko talaga na maiinlove din saakin yang si Zachary, tiwala Lang .
-  -  -
Picture of Zachary while singing

My Daughter's Father is a PlayboyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon