Ako si Topaz Lopez and also known as the campus doll.
totoo ang sabi ng karamihan dahil mukha talaga akong manika minsan nga kala nila manikin ako.
pinanganak akong mayaman kaya lahat ng gusto ko nasusunod , meron din akong tatlong kuya na kay gwagwapo at kay tatalino .
proud ako dahil nagkaroon ako ng mga kuya na sobrang bait, habulin sila ng babae at yung mga babae naman parang linta makatili at makatingin sa mga kuya ko ang gaganda at ang gwagwapo kaya ng lahi namen , pang apat ako sa aming magkakapatid at may bunso kaming kapatid na babae din .
meron din akong banda at ako ang lead vocalist , at sikat din kami sa aming campus , minsan nga pinagkakaguluhan kame parang artista ,yung iba pa nga kumukuha ng autograph namen mahirap din pala ang buhay na ganito di pa nga sumisikat ang dami ng fans.
ah nga pala tatlo kaming magbabarkada sa banda si Ami na drumer, ako naman sa electric guitar at kasalukuyang vocalist din at si Rin naman electric din.
masaya ako dahil sila ang mga kaibigan ko dahil tinutulungan nila ako sa lahat ng proble ma ko.
at alam niyo ba kung ano ang hat e ko?
hate ko ang mga lalake lalo na yung mga lalaking walang alam gawin kundi magpaiyak ng babae ,
baket ko sila hate?
simple lang
3 beses na akong napagpustahan.
kaya ganyan nalang ako magalit sa kanila.
minsan nga nung niloko si Rin pinagsusuntok ko yung lalaking nanloko sa kanya . black belter kaya to. kaya bugbog sarado ang lalaking nanloloko sa amin.
and now my story begins
A/N: bukas ko nalang po gagawin yung first chapter busy po kc ako eh ill try po tomorrow.