Audrey's POV
Hey , Audrey Melendez is the name.Tandaan niyo kung ayaw niyong maranasang mamuhay sa HELL. *smirk* Ako lang naman ang pinakamaganda, pinakamatalino, pinakamaganda ulit at huwag kang kokontra at makakatikim ka ng bagsik ko. Bwahahaha.
Im the famous Kontrabida
Mang-aagaw
Bitch
Maldita
Suplada
Maarte
Banggitin mo na ang lahat na ginagawa ng isang kontrabida.
Pero bago niyo ako husgahan,
Alamin niyo muna kung bakit ako naging ganito.
Oh well, wala akong balak na sabihin ngayon sa inyo kasi nasa isa akong mission.
Ang sirain ang pag-iibigan ng Famous Love Team ng walang kwentang school na ito.
Sino pa ba e di ang santi-santitang kapatid ko.
Sino ang mag-aakalang ang isang napakabait na kapatid ko ay may kapatid na isang demonya daw.
Bwahahahahaha............
Wala namang nakakaalam dahil ayaw ng magaling kong kapatid na malaman ng buong student body na magkadugo kami..Ang nice niya no, kaya idol ko siya.. *smirk*
Here I am, tingnan ko lang kung magkatuluyan pa kayo.Lumipat talaga ako sa school nila para naman masurprise ang pinakamamahal kong kapatid...pwe..nakakasuka..
Oh well, Im ready na sa Grand entrance ko...Tingnan lang natin kung di siya magugulat.
' O..M..G !!! Is this for real?? Sam will study na here.' ayyy !!!! hindi ba obvious..duhh
'Balita daw na mang-aagaw siya ng bf, naku girls bakudan niyo na ang mga bf niyo.' as if aagawan ko kayo.ambisyosang froglet !!
'balita ko nga iniwan yan dati ng bf niya kaya nang-aagaw ng sa iba.' f*ck !! ako iniwan??
'Wala nga daw yang kaibigan dahil balita ko din iniwan siya.Kawawa naman .What a pathetic loser' loser pala
*Clap*
*clap*
*clap*
" Nakakatouch naman ng pagwelcome niyo sa akin..*pahid ng imaginary na luha* na appreciate ko talaga."
I walked in the middle where I can get the attention of all. Magaling!!! Nakatingin na sa akin ngayon ang aking magaling na kapatid.
Patuloy naman sa bulungan ang mga tao. Im used to it simula ng naging ganto ako...bwahahaha
I became like this dahil niya.. dahil nila. Hindi niyo naman ako masisisi kasi ako ang nasaktan, ako ang umako ng mga kasalanan nila. I will never ever forget that day na nawala sa akin ang lahat lahat. Tingan na lang natin kung sino ang unang susuko sa atin, my dear sister *smirk*
"Oh well, ang ganda naman ng pang welcome niyo sa akin. I appreciate it talaga *pahid ng imaginary na luha* and one more thing, kung balak niyo akong pag-uspan yung sa lugar na hindi ko mapapakinggan at ang pangit ng mga boses niyo. *smirk* by the way, remember this face and most specially my name.
Audrey Melendez and I will be your greatest nightmare..Ciao " flip hair sabay talikod.. hmmppp, mga pathetic loser.
'Akala mo kung sinong maganda, mas maganda pa rin si Sam dyan.'
'Tama ka sis. Napakafeeling '
'Ang lakas pa ng loob para magsalita ng ganun dito, eh transferee pa lang naman siya.'
Hindi ko na lang pinansin ang napakawalang kwentang mga sinasabi nila. Sabi ko nga kanina I'm used to it. Nakita ko sa gilid ng aking mga mata na nagulat ang aking kapatid. Hahaha simula pa lang ito pero takot na agad siya? Well,hindi ko siya masisisi dahil ako ang bangungot ng kanyang nakaraan and I will make sure that I will haunt her/them forever.
*evil laugh*