DEDICATED TO KATKATXOXOTOP07!!OH AYAN NA PO YUNG UPDATE KO!! WATCH OUT NALANG FOR THE NEXT UPDATE HA?:D
--------------------
Two months na kaming mag Best friend ni Yahiro. Siya ang pangalawang lalaking best friend ko. Cyempre si Akihiko ang una…haler xDD
Bukod sa kanya, may isa akong close friend na babae. Si Khate. Siya ang president ng room namin, at kahit di nya sabihin sakin, halata namang may gusto cya kay Vincent.
Sino si Vincent?
Cya lang naman ang kaisa isa kong kamag-anak sa school naming. Di nga lang obvious kci we are not making pansin on each other (yucj. So Conyo xD)
Eto naming c Vincent, nung isang araw ay may inamin sakin…
Flashback:
“Bin-san!!”
“Pi-ya?”
Weird ba tawagan namin?? Haha.. ganyan talaga. Bin-san (bunsong-pinsan) at Pi-Ya (pinsan-kuya). Oh gets na? gewd xD
“bakit Pi-ya?”
“doing good na kayo ni Yahiro ah.. nako bin-san, iba na yan!bwhahahha.”
Pumunta lang ba ito na kwarto ko para mang inis o ano >:/
“Tss.. yun lang ba sasabihin mo?” irita kong sagot. Nananahimik yung tao eh…Pi-ya talaga…USISERO!!
“joke lang yun.. cyempre greeting ko yun noh…bwahhahaha xD.”
Baliw na tawa mode:ON nanaman si Pi-ya -_-
“aray! Bin-san naman!!” ayun hinampas ko nang manahimik!! Buti at effective xD
“anu ba kasi intension mo ha Pi-ya? Alam mo ba kung anong oras na? 2am na panget!2AM!
“aray naman Bin-san! Ang sakit nun! Tagos dito oh!” sabi niya habang nakaturo ung kanang kamay niya sa dibdib niya. Emotero =_=
“oo na. ano ba kasi yun?”
“Di ba kilala mo si Khate?” sabi niya habang nakangiti..
Konti nalang mapagkakamalan kong bipolar tong pinsan ko eh =_=
“oh ano namang gagawin ko?”
“Ilakad mo naman ako please??”
“ah…yun lang ba…cge ----------
ANO???SI----” di ko na natuloy yung sasabihin ko, dahil tinakpan niya ang buong MUKHA KO!! OO BUONG MUKHA KO!!
“wag kang maingay Bin-san.. magigising ang mga kapitbahay.. lagot ka kay mamu.”
“oo na oo na…pero seryoso??si Khate??Khate Ramirez?? Tsaka pwede favor??pag pinapatahimik moko bibig ko lang takpan mo?? Di naman nagiingay buong mukha ko ah!!”
“Sorry lang…pero pumayag ka ha…sabi mo yan :P” sabi niya ng nakadila pa sakin -_-
“oo na…kung kaylangan mo pang hatakin papunta sa kanya gagawin ko yon!!!”
“harsh.”
“Masanay ka!!”>:P
“Alam kop o…Sige na Bin-san…Nyt na!!^_^”
“Gudnyt.” Pagsasarhan ko na siya ng pinto nang hinarang niya sarili niya sa pintuan para di masara (gets?)
“Wala man lang kiss si kuya??”oo ganyan Kami ka close… para talaga kaming magkapatid noh?? Siya lang kasi ang nagiisang anak ng tita ko na nagiisang kapatid ng nanay ko at ako naman ay walang kapatid kaya ayun..