囧 tử cá nhân
Tác giả: Hà Thư / Y Nỉ Sự Kiện
【 văn án 】
Dân đen Lý Vũ trọng sinh đến vốn cùng hắn bát gậy tre đánh không đến hắc bang thế gia lý, vì thế, hắn mới biết được sinh hoạt nguyên lai có thể so điện ảnh càng nhiều tư nhiều màu, đương nhiên, đừng tưởng rằng hắn trở thành cái thế vô song quát tháo hắc bạch lưỡng đạo nhân vật phong vân nhi tử cái gì, đại thiếu gia không phải hắn, nhị thiếu gia không phải hắn, tam tiểu thư lại càng không sẽ là hắn, hắn chính là tam tiểu thư trong lòng nhất chỉ mềm mại thả cả vật thể biến thành màu đen chén trà trư, đối, nhất chỉ chén trà trư, vừa sinh hạ đến liên miêu mễ đều so với hắn đại nhất chỉ tiểu trư, rất nhỏ trư, vẫn là thuần hắc ...
Tam tiểu thư trả lại cho hắn nổi lên cái phi thường công chúa lại cao quý tên —— Hắc Trân Châu
Ta đi, Hắc Trân Châu?
Lý Vũ nội tâm rít gào, gia rõ ràng là công , công hảo sao? ! Hắc Trân Châu? ! Gia tình nguyện kêu nhất đống hắc tường!
"Trân Châu, đến ăn cái gì."
Nhất đống bóng đen chợt lóe mà qua, giơ lên một trận tiểu gió xoáy
"..."
Cứ như vậy, Hắc Trân Châu bắt đầu tại vô tận cái xa xỉ hủ bại vừa sợ hiểm kích thích ngày trung muốn sống sống xót xa chuyện xưa, tác vi nhất chỉ tản ra nồng đậm quê cha đất tổ hơi thở thả rất sợ chết lại yêu đùa giỡn tiện trư, Trân Châu phát hiện tự mình biết đạo nhiều lắm...
ps: tuy rằng là cầm thú ( manh sủng? ) hệ liệt, nhưng hai bang nhân mã không gì liên hệ XD
Nội dung nhãn: tam giáo cửu lưu trọng sinh xuyên việt thời không
Tìm tòi mấu chốt tự: nhân vật chính: Lý Vũ ┃ phối hợp diễn: Phan Thành Dật, đinh hy, Phan Duy Lâm, Phan Tiểu Thanh ┃ cái khác: trọng sinh, 囧 tử cá nhân , 囧, Lý Vũ, trư, Phan Thành Dật
☆, ta là nhất chỉ trư
Chương 01
Lão thiên gia, ngươi thực sẽ cho ta nói giỡn, ta không phải là lần trước với ngươi lão nhân gia cảm khái qua một câu, làm trư so làm người thoải mái sao, ngươi cũng không dùng như vậy theo ta tích cực, ta nên ngài lão nhân gia nghịch ngợm đâu vẫn là nghịch ngợm đâu, ngươi như vậy làm cho người ta gia hảo buồn rầu...
Ta từng tại ngài lão nhân gia trước mặt cảm khái qua chín ngàn cửu trăm chín mươi chín thứ làm cho ta trung xổ số đi lão thiên gia, ngài cũng không quan tâm qua ta. Ta không phải cảm khái qua một lần tình nguyện biến thành trư cũng không muốn làm người sao.
Ngài lão nhân gia là ở cố ý đùa giỡn ta sao...
Lý Vũ tại mềm mại lại rộng thùng thình tinh xảo so với hắn trước kia tấm ván gỗ giường thoải mái không biết bao nhiêu lần trư oa lý nội lưu đầy mặt.
Thương thiên a đại địa a như đến Phật Tổ xem thế âm bồ tát ngọc hoàng đại đế Thượng Đế Jesus sao Thái Bạch tề thiên đại thánh tôn ngộ không trư bát giới đường Tam Tạng ta tích cái kia thân cha mẹ ruột nhóm nha, không mang theo như vậy ngoạn ta! Nói cho ta biết này không phải thật sự! Ta như thế nào khả năng biến thành một đầu trư? !