Courtney's POV
Minsan sa buhay hindi natin maiiwasan ang lokOhin ng isang nakapa special na tao o Mahal natin.Minsan Tayo pa ang gumagawa ng effort para bumalik sila sa buhay natin.Di ko alam kung bakit tayo ang kailangan mag adjust.Hi Im Courtney Samson isa ako sa sawi sa pagibig choss.joke lang hanggang crush lang ako!!bawal pa ako!!yung meaning ko na sawi yung crush ko na niMICRO niya lang pala ako!!syempre ang sakit diba.I'm 14 yrs old.Nagaaral ako sa U highschool.I'm third year,actually grade 9 nanga eh kasi inabot ako ng k-12 anyway nandito ako ngayon sa room.Nagsusulat sa wattpad :).Sa totoo nga lang dito ko nalalabas lahat ng nangyayari sa akin.Charlotte:Courtney nandiyan na si Maam!!
Yan si Charlotte!!maganda.peymus!!ideal girl!!Maputi nasa kanya ang lahat.She's my bestfriend since grade 8 kaya naging magkaklase ulit kami ngayon kasi ako 'S' ang una siya 'R' yung Last name ahh!!
Ms.Dina:Class stand up let us pray!!
Yan si Ma'am Dina Macalimot our teacher in English,Adviser namin siya.di talaga yan nakakalimot kunyare may assignment kami tapos kunyare wala edi confident kami tapos bigla niyang sasabihin na PASS YOUR ASSIGNMENT badtrip hahhhah sayang confident hahhahahhahhhhaa.Strict teacher.Matapobre.Siya kasi yung head teacher ng grade 9."HEAD"diba ulo yun!!ibig sabihin ulo siya ng mga teacher XD.joke hahah!!just kidding!!at saka masungit yan si ma'am.Marami na siyang napa GUIDANCE dahil sa di pagsunod sa school rules.One time may pinapasok siya sa room namin!!isang lalaki at babae mukhang magJowa!!pinagalitan sila kasi nahuli daw sila ni maam sa banyo na naghahalikan!!eewwww!!kaya kinuha ni maam yung mga numbers nang mga magulang nila!!Simple lang naman si ma'am Pero pag nagagalit yan nagiging dragon yan yung naglalabas ng apoy XD.lalo na kapag di malinis yung room niyo!!
Courtney:yes maam!!
Ms.Dina:what are you doing!!??
Courtney:nothing maam!!
Ms.Dina:Oh really!!Why your not standing??
Courtney:sorry maam!!
Ms.Dina:Courtney lead the prayer
Courtney:(praying)
Ms.Dina:very well.so sit down!!
So lets start!!Can you bring out your spelling notebook!!number 1 acquaintance!!Stella:Courtney pwede pahiram ng Liquid'??
Yan si Stella Kontrabida o diba bagay sa pangalan niya!!Yan ugali niya pag may kailangan mabait pero pag kakausapin mo siya alam niyo kung ano ang sasabihin niya!!SINO KA.HINDI KITA KILALA hanggang sa mapahiya kana!!Lalapit lang pag may kailangan ganyan na ang generations ngayon!!isa pa ay ang flirt niya!!ang dami niyang nilalandi!!isa siya sa aming dalawa ang pinaglabanan sa MUSE (ganda ko diba XD ) pero nagparaya na ako!!at saka nagpipiling na peymus nagpapalike lang naman sa facebook!!maganda din naman siya maputi lang!
Courtney:bawal nga daw ang may bura eh!!
Stella:di yan!!
Courtney:ohh!!bahala ka!!
Stella:thankie
Thankie nyenyenye kaartehan sinasabihan nga siyang pabebe eh!!duh!!pano ba naman pag tatakbo pabebe kaya nadapa siya nung PE namin pabebe kasi XD.
Ms.Dina:ok pass your paper!!pass it in front
Courtney:pakipasa nga stella!!
Stella: (snob)
Courtney:paki naman!!sabi nga ni maam sa front
Stella: (snob)
Sang ire tong babae nato ahh sarap sapakin!!sabi nga ipasa sa harap!!pektusan ko row eh kung di lang ako mabait binugbog na kita!!
Courtney: (tumayo) ako na nga lang!!nakakahiya naman sa princesa!!
Ms.Dina:courtney!!
Courtney:yes ma'am
Ms.Dina:why are you standing??
Courtney:it's stella's fault ma'am.
Stella:why me!!
Courtney:Your not getting my paper to pass it in front. >:(
Stella:its not true ma'am.
Courtney:pardon!!
Stella:I'm just checking my pocket.I didn't even know that she is passing.
Courtney:it's not true!!I know that you don't want to get my paper.
Ms.Dina:Stop girls!!Stella is right she didn't even know that you are passing!!
Courtney:ma'am you dont have evidence!!
Ms.Dina:you!!do you have evidence??
Courtney:yes ma'am.
Ms.Dina:where??Can you please raise your hand if you are agree in Courtney!!
Charlotte:me maam!!
Ms.Dina:it's only one!!so stella is right that she didnt even know that you are passing!!please be sitted.
Bad trip tong teacher na to ahh kampi pa dun sa pabebe nayun!!kabwiset.
Krrrrriiiiiiiiiinnnnnnnnngggggggg
Ms.Dina:Goodbye class!!
Stella: (nilapitan si courtney)poor girl!!hahahahhhahaa lets go girls!!
Charlotte:Bhest ok ka lang!!nakakainis yung teacher nayun kampi pa dun sa malandutay na yun!!
Trina:courtney sorry kung di kami nakapagtaas ng kamay di naman kasi namin alam yung nangyari!!
Cess:sorry talaga!!
Nicole:sorry!!
Courtney:its ok!!
Charlotte:huh!ako nga eh di ko nga alam nangyari pero nagtaas parin ako ng kamay!!!alam niyo kung tunay na kaibigan kayo kung wala kayong alam sa nangyari ipagtatanggol niyo pa din yun kasi bestfriend mo siya ehh!!para na kayong magkapatid!!
Courtney:wag na kayong magaway.naintindihan ko na sila kaya tumigil kana bhest.
Charlotte:bhest pinoprotektahan lang naman kita kasi mahal kita.
Courtney:ok na ako bhest!!alam niyo mabuti pa pumunta na tayo ng canteen gutom na ako!!
Cess:tara
@ the canteen
Charlotte:bhest dederecho pa ba ako sa bahay niyo??Courtney:bhest bukas na lang gusto ko kasi mapagisa!!
Charlotte:naiintidihan kita bhest.
After 1 hour
Charlotte:bhest bye!!bukas ahh!!mamimiss ko luto ni tita!!
Courtney:oo bukas!!hahhah
Hanggang dito nalang muna guys :)
ErinQt :)
BINABASA MO ANG
The Micro Story
RomanceActually para to sa lalaking nagpa-ibig sa akin pero micro lang lahat. Anong meaning nung MICRO??? MICRO-Yung naglalandian kayo.Nagsasabihan kayo ng ILOVEYOU.Ang sweet niyo sa isa't isa daig niyo pa magJOWA.Naghoholding hands kayong dalawa!!Most of...